ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จริงๆนะ!รามอสโร่ชี้แจงไม่ได้ตั้งใจเหวี่ยงแขนฟาดเมสซี่

จริงๆนะ!รามอสโร่ชี้แจงไม่ได้ตั้งใจเหวี่ยงแขนฟาดเมสซี่

Posted 03/03/2019 by siamsport

 

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด ชี้แจง ไม่ได้จงใจอัด ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ในเกม เอล กลาซิโก้ หนล่าสุดเลย หลังจากที่แขนของเขาไปฟาดใส่ เมสซี่ แบบเต็มแรง

เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด ยืนยันว่าตนไม่ได้ตั้งใจเล่นงาน ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนดังของ บาร์เซโลน่า แม้แต่นิดเดียว ในเกม ลา ลีกา สเปน นัดเอล กลาซิโก้ ที่ทีมของเขาแพ้อีกฝ่าย 0-1 คารัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา

ในช่วงครึ่งแรกของนัดดังกล่าว เมสซี่ พยายามจะเข้าไปแย่งบอลมาจาก รามอส ในตอนที่บอลอยู่ห่างจากกรอบเขตโทษของ เรอัล เพียงนิดเดียว เพื่อที่หวังจะเอาไปทำประตูให้ทีมหนีห่างเป็น 2-0 ก่อนที่ดาวเตะชาวสแปนิชจะยกบอลหนีได้

อย่างไรก็ตาม ในจังหวะนั้น รามอส เหมือนจะตั้งใจเหวี่ยงแขนใส่หน้าของ เมสซี่ ด้วย ซึ่งมันก็ทำให้แข้งชาวอาร์เจนไตน์ลงไปนอนกองกับพื้นสนาม ขณะที่กรรมการไม่ได้เป่าให้เป็นจังหวะฟาวล์ ซึ่งหลังจากนั้น เมสซี่ ก็เข้าไปพูดบางอย่างกับ รามอส แบบดุเดือดสุดๆ

"ผมไม่ได้ตั้งใจจะเล่นงาน เมสซี่ เลยนะ แต่เขาก็โดนไปหนักพอตัว" รามอส ให้สัมภาษณ์กับ โมบีสตาร์ สื่อรายหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มั่นใจดาวรุ่ง! โซลารีเผยสาเหตุถอดโครสออกต้นครึ่งหลัง
    กุนซือราชันชุดขาวเผยเหตุผลในการเปลี่ยนตัวมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันออกจากสนามตั้งแต่ต้นครึ่งหลังเพราะเขาเชื่อมั่นว่าดาวรุ่งในทีมก็ทำผลงานได้ดีไม่แพ้กัน ซานติอาโก้ โซลารี กุนซือของ เรอัล มาดริด อธิบายสาเหตุว่าที่เขาเลือกถอด โทนี โครส มิดฟิลด์เท้าชั่งทองออกจากสนามตั้งแต่ต้นครึ่งหลังในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา
  • เรอัล มาดริด 0-1 บาร์เซโลน่า
    "สาวกของ เรอัล มาดริด ซึมเศร้าอีกรอบหลังต้องพ่ายคารังเหย้า เบร์นาเบว ให้แก่คู่อริตลอดกาล บาร์เซโลน่า เมื่อ อีวาน ราคิติช ซัดประตูชัยให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บุกมาสยบเรอัล มาดริด 1-0 ที่ซานติอาโก เบร์นาเบว เป็นนัดที่2ติดต่อกันในรอบ1วีก ซิวสามแต้มนำจ่าฝูง ลา ลีกา ต่อไป สนาม : เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »