ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครกันแน่!เช็กขี้เล่นแซวพรีเมียร์ลีกอวยอลีสซง

ใครกันแน่!เช็กขี้เล่นแซวพรีเมียร์ลีกอวยอลีสซง

Posted 07/03/2019 by siamsport

 

ปีเตอร์ เช็ก โกลจอมเก๋า อาร์เซน่อล สะกิดติง พรีเมียร์ลีก อย่าลืมนายด่านที่เก็บคลีนชีตมากสุดในซีซั่นเปิดตัวลีกสูงสุดเมืองผู้ดีว่าเป็นใคร หลังวงการลูกหนังเมืองผู้ดีพยายามอวย อลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่าน ลิเวอร์พูล ที่เก็บ 17 คลีนชีตมากสุดของ ลิเวอร์พูล นับตั้งแต่ยุค โฆเซ่ เรน่า
 
ปีเตอร์ เช็ก นายทวารมากประสบการณ์ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล โพสต์ข้อความแซว พรีเมียร์ลีก หลังอวย อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิลของ ลิเวอร์พูล ทำสถิติรักษาคลีนชีตได้ถึง 17 เกมในซีซั่นเปิดตัว มากที่สุดสำหรับ "หงส์แดง" นับตั้งแต่ที่ โฆเซ่ เรน่า เคยทำได้

พรีเมียร์ลีก ได้ทวิตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดฮิต ว่า นายด่านเลือดแซมบ้า ไม่เสียประตูไปแล้ว 17 แมตช์มากกว่านายทวารคนอื่นๆ ของ ลิเวอร์พูล ที่เล่นซีซั่นเปิดตัวในเกมลีกเมืองผู้ดีนับตั้งแต่ เรน่า เคยทำไว้ 20 คลีนชีตเมื่อฤดูกาล 2005-06

สำหรับในเรื่องนี้ เช็ก ได้เข้ามาแซว เนื่องจากความจริงแล้วหากนับรวมโกลที่ลงเล่นซีซั่นแรกให้กับสโมสร เจ้าตัวเป็นเจ้าของสถิติเก็บ 24 คลีนชีตสมัยที่เฝ้าเสาให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เมื่อซีซั่น 2004-05  ซึ่งมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก "ผมรู้จักคนๆ หนึ่งที่เก็บ 24 คลีนชีต ในฤดูกาลเปิดตัวเกมพรีเมียร์ลีกของเขา....."

ทั้งนี้ อดีตนายด่าน "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า มีโอกาสที่จะทำลายสถิติเก็บคลีนชีตมากที่สุดในซีซั่นเปิดตัวของ เช็ก ได้เช่นกัน หากว่าเขาสามารถทำผลงานช่วย "เดอะ เร้ดส์" ไม่เสียประตู 8 แมตช์จาก 9 เกมที่เหลืออยู่ในฤดูกาล 2018-19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »