ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อาร์เซน่อล10คนไม่รอด!แรนส์เปิดรังอัดยับ16ทีมยูโรปา

อาร์เซน่อล10คนไม่รอด!แรนส์เปิดรังอัดยับ16ทีมยูโรปา

Posted 08/03/2019 by siamsport

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ท้ายครึ่งแรกอุดไม่อยู่โดน แรนส์ เจ้าถิ่นไล่อัดชัย 3-1 แต่ยังต้องกลับไปลุ้นต่อที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม สัปดาห์หน้า ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 7 มี. ค. ที่ผ่านมา

ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก
(รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก)
วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม 2562
แรนส์ (ฝรั่งเศส) 3   -   1 อาร์เซน่อล (อังกฤษ)

สนาม : โรอาชอน พาร์ค
    อาร์เซน่อลต้องมาเยือนก่อนในเลกแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยเกมนี้ ไม่มี อาเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ที่ติดโทษแบน คู่แข่งพวกเขาคือแรนส์ ทีมจากลีก เอิง ที่กำลังฟอร์มดีทีเดียว และมี ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา เป็นทีเด็ด

    เพียงแค่นาทีที่ 3 ทีมเยือนได้ประตูออกนำ 1-0 อย่างเร็วจี๋ จากจังหวะที่ อเล็กซ์ อิโวบี้ ลากอยู่ทางซ้ายแล้วตัดเข้ามาในเขตโทษ อิโวบี้ เปิดด้วยขวาหวังจะให้เพื่อนเข้าชาร์จ แต่บอลมันติดไซด์โป้งและประตูก็เสียจังหวะ ลูกจึงเด้งพื้นแล้วโค้งเสียบเสาสองอย่างไม่น่าเชื่อ

    โอกาสของอาร์เซน่อลอีกครั้งในนาที 18 เฮนริค มิคิตาร์ยาน จ่ายมาหน้าเขตโทษให้ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง ง้างยิงด้วยขวาไม่ผ่านมือ โทมัส คูเบ็ค

    นาที 41 ทีมปืนใหญ่มาเหลือ 10 คน เมื่อ โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส ไปเหนี่ยว อิสไมล่า ซาร์ ล้มลงไปในจังหวะจะหลุดเดี่ยว ผู้ตัดสินจึงควักใบเหลืองที่สอง เป็นใบแดงไล่ออกไป หลังจากที่เพิ่งโดนจดชื่อจากการทำฟาวล์มาหมาดๆ

    และนาทีต่อมา ลูกฟรีคิกจากการที่ โซคราติส ทำฟาวล์นั่นเอง เป็น เบนฌาแม็ง บูริโกด์ อาสาปั่นทีแรกไปติดกำแพง แต่บอลยังเด้งเป็นใจมาเข้าทาง บูริโกด์ วอลเล่ย์เต็มข้ออีกทีลูกพุ่งแหวกอากาศเสียบเสาสองคมกริบ เป็นประตูตีเสมอ 2-2 ของเจ้าถิ่น และหมดครึ่งแรกที่สกอร์นี้

    ครึ่งหลัง นาที 66 แรนส์ที่ตัวมากกว่ามาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 เป็นบอลเปิดจากขวาที่เหมือนไม่มีอะไร แต่มันไปแฉลบต้นขาของ นาโช่ มอนเรอัล เปลี่ยนทางข้ามหัว ปีเตอร์ เช็ก ย้อยเสียบเสาสองดื้อๆ

    เดอะ กันเนอร์สพยายามทวงคืน ลูกนี้ กรานิต ชาก้า จ่ายเข้าเขตโทษให้ เมซุต โอซิล หาช่องยิงด้วยขวาก็ยังถูก คูเบ็ค ปัดทิ้งทัน

    แรนส์ มาได้ประตูย้ำชัยห่าง 3-1 นาทีที่ 88 จากจังหวะโต้กลับขณะที่ทัพอาร์เซน่อลกำลังบุกเพลินๆ เจมส์ เลอา ซิลิกี หลุดไปทางฝั่งซ้ายก่อนเปิดบอลโด่งโค้ยไปเข้าหัว อิสไมล่า ซาร์ ที่ลอยตัวพุ่งโขกแบบไร้ตัวประกบเข้าไปไม่เหลือซาก

    จากนั้นไม่มีประตูเพิ่มแล้ว จบเกม แรนส์เอาชนะอาร์เซน่อลที่เหลือ 10 ตัว 3-1 ยังต้องไปเตะเลกสองที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมกันในสัปดาห์หน้า


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
    แรนส์ :
โทมัส คูเบ็ค, เมห์ดี้ เซฟฟาเน่, ดาเมียง ดา ซิลวา, เอ็ดซอน เม็กเซอร์, รามี่ เบนเซไบนี่, อิสไมล่า ซาร์, เบนฌาแม็ง อ็องเดร, เกลม็องต์ เกรอนิเย่ร์, เบนฌาแม็ง บูริโกด์, ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา, อาเดรียง อูนู

    อาร์เซน่อล : ปีเตอร์ เช็ก, ชโครดาน มุสตาฟี่, โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, นาโช่ มอนเรอัล, ลูคัส ตอร์เรยร่า, กรานิต ชาก้า, เฮนริค มคิตาร์ยาน, เมซุต โอซิล, อเล็กซ์ อิโวบี้, ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง

    ผู้ตัดสิน : อีวาน ครุซเลี้ยค (สโลวาเกีย)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »