ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มาอยู่ด้วยกันไหม?ซานโช่โพสต์ดีใจหลังแมนยูเขี่ยเปแอสเชร่วง ชปล.

มาอยู่ด้วยกันไหม?ซานโช่โพสต์ดีใจหลังแมนยูเขี่ยเปแอสเชร่วง ชปล.

Posted 08/03/2019 by siamsport

จาดอน ซานโช่ ยอดปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ของโบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ให้กำลังใจแมนฯยูไนเต็ด โดยเป็นช็อตที่มาร์คัส แรชฟอร์ด กำลังจะซัดจุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ
    สองคู่แข่งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม สุดท้าย เลกสอง ที่สนามปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ทั้งปารีส แซง-แชร์กแม็ง และแมนฯยูไนเต็ด ต่างตกเป็นข่าวสนใจจะดึงดาวเตะวัย 18 ปีไปร่วมทีมในซีซั่นหน้า โดยทางดอร์ทมุนด์ ได้ตั้งค่าตัวของซานโช่ไว้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,200 ล้านบาท

    อย่างไรก็ดี สิ่งที่เพิ่มความหวังในการคว้าตัวซานโช่ของปีศาจแดงและทำให้สาวกเร้ด เดวิลส์หัวใจตุ้มๆต่อมๆ คือการที่แข้งดาวรุ่งรายนี้แสดงถึงการมีใจให้แมนฯยูไนเต็ด ด้วยการโพสต์รูปผ่านสื่อโซเชี่ยล มีเดียส่วนตัว โดยเป็นภาพจังหวะที่แรชฟอร์ด กำลังจะยิงจุดโทษใส่เปแอสเช ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ พร้อมกับแคปชั่นว่า "Rashhyyyy" และเมนชั่นถึง @marcusrashford

    ทั้งนี้ ตอนที่ซานโช่ย้ายจากแมนฯซิตี้มาอยู่กับดอร์ทมุนด์นั้น ค่าตัวของเขามีมูลค่าเพียง 10 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 420 ล้านบาท และเป็นที่เชื่อกันว่าหากดีลย้ายทีมเกิดขึ้นจริงๆ ค่าตัวของดาวเตะผู้นี้อาจเพิ่มไปถึง 10 เท่าจากราคาเดิม ซึ่งจะทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นสัญชาติอังกฤษที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลกแทนที่ไคล์ วอล์คเกอร์ ทันที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เนย์มาร์" ระทึก ส่อโดนลงโทษหลังหัวร้อนเกมพ่ายผีแดง
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) กำลังรอรายงานจากผู้ควบคุมการแข่งขันว่าจะพิจารณาลงโทษ เนย์มาร์ ดาวยิงของปารีส แซงต์ แชร์แมง หรือไม่...
  • เปโดรซัดเบิกร่อง!เชลซีพับสนามต้อนดินาโมเคียฟสบายศึกยูโรปา
    เปโดร โรดริเกซ ยิงประตูเปิดฝากล่องช่วย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่ทำเกมบุกแทบจะฝ่ายเดียวเก็บชัยเหนือ ดินาโม เคียฟ 3-0 ส่งผลให้กุมความได้เปรียบไว้ก่อนตามคาดแต่ยังต้องไปลุ้นต่อสัปดาห์หน้าอีกหนึ่งนัด ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 7 มี. ค. ที่ผ่านมา
  • อินเตอร์บอดโทษ!แค่บุกเจ๊าแฟร้งค์เฟิร์ตโนสกอร์ศึกยูโรปา
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ทำได้เพียงบุกเสมอ แฟร้งค์เฟิร์ต เจ้าบ้าน 0-0 โดยทีมเยือนพลาดได้ประตูจากลูกจุดโทษที่ มาร์เซโล่ โบรโซวิช ยิงไม่เข้านาทีที่ 22ต้องไปลุ้นต่อที่ซาน ซิโร่ สัปดาห์หน้า ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 7 มี. ค. ที่ผ่านมา
  • อาร์เซน่อล10คนไม่รอด!แรนส์เปิดรังอัดยับ16ทีมยูโรปา
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ท้ายครึ่งแรกอุดไม่อยู่โดน แรนส์ เจ้าถิ่นไล่อัดชัย 3-1 แต่ยังต้องกลับไปลุ้นต่อที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม สัปดาห์หน้า ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 7 มี. ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »