ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาแล้ว “เมอร์สัน” วิเคราะห์เจาะลึกเกมคู่ “ลิเวอร์พูล-เบิร์นลีย์”

มาแล้ว “เมอร์สัน” วิเคราะห์เจาะลึกเกมคู่ “ลิเวอร์พูล-เบิร์นลีย์”

Posted 10/03/2019 by ไทยรัฐ

 

"พอล เมอร์สัน" ตำนานเพลงแข้ง "อาร์เซนอล" ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาวิเคราะห์เจาะลึกเกมคู่ระหว่าง "ลิเวอร์พูล" ที่จะเปิดบ้านรับมือ "เบิร์นลีย์" ในเกมลีกนัดที่ 30...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 10 มี.ค. ว่า ความเคลื่อนไหวของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เดอะคลาเรตส์" เบิร์นลีย์ ในเกมลีกนัดที่ 30 ของฤดูกาล 2018-19 ค่ำคืนวันอาทิตย์นี้ 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เป็นที่เข้าใจกันว่า ยอดทีมแห่งลุ่มแม่น้ำเมืองเมอร์ซีไซด์ รั้งรองจ่าฝูงด้วยการมี 70 คะแนนจากการลงสนาม 29 นัด และเพิ่งถูก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ลงเล่นไปก่อนฉีกหนีออกไปเป็น 4 แต้มแล้ว ขณะที่ผู้มาเยือนอย่าง "เดอะคลาเรตส์" เบิร์นลีย์ อยู่ที่ 17 มี 30 คะแนน จากการลงสนาม 29 นัดเท่ากันล่าสุด

พอล เมอร์สัน ออกมากล่าวว่า "นี่คือเกมสำคัญที่เจ้าบ้าน (ลิเวอร์พูล) ต้องคว้าชัยชนะเหนือ เบิร์นลีย์ ในเกมนี้ให้ได้ ประตูแรกสำคัญพวกเขาต้องทำให้ได้เร็วที่สุด ขืนถ้าปล่อยเวลาไปเนิ่นนานจะเกิดความกดดันเพราะก่อนแข่งเกมนี้ถูกจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หนีห่างออกไปเป็น 4 คะแนนแล้ว ทั้งยังมีในเรื่องของผลต่างประตูได้เสียมาเกี่ยวข้อง ซึ่งผมคิดว่าเจ้าบ้านน่าจะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะได้สำเร็จ สกอร์น่าจะราวๆ 3-1".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »