ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ต้องรอจบซีซั่น!แมนยูเล็งตั้งโซลชาคุมถาวรช่วงเกมทีมชาติ

ไม่ต้องรอจบซีซั่น!แมนยูเล็งตั้งโซลชาคุมถาวรช่วงเกมทีมชาติ

Posted 12/03/2019 by ไทยรัฐ

 

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งที่จะประกาศตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชั่วคราวของทีมในตอนนี้ ให้เป็นผู้จัดการทีมแบบถาวรในช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติที่จะเริ่มขึ้นหลังจบเกมระดับสโมสรในสุดสัปดาห์นี้ โดย "ปีศาจแดง" จะจ่ายค่าชดเชยให้ โมลด์ 8 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการแต่งตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราว ให้เป็นกุนซือแบบถาวรในช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติที่กำลังจะมาถึง ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ถึงแม้จะเพิ่งพาทีมออกไปแพ้ อาร์เซน่อล 0-2 ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่ผลงานโดยรวมของ โซลชา ถือว่าดีกว่าที่หลายคนคิดเอาไว้ หลังจากที่เขาทำให้ทีมชนะถึง 14 เกม จากทั้งหมด 18 นัดในทุกรายการ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกกลับมาผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แบบเหลือเชื่อ จากการบุกไปชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 3-1 ในนัดสอง ทั้งที่นัดแรกแพ้คาบ้านไปก่อน 0-2

ทั้งนี้ โปรแกรมนัดต่อไปของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือการไปเยือน วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 16 มีนาคมนี้ และหลังจากนั้นพวกเขาก็ต้องหลีกทางให้โปรแกรมทีมชาติ ซึ่ง เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่าบอร์ดบริหารของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มองว่าช่วงเวลานั้นคือช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับการประกาศแต่งตั้ง โซลชา เป็นกุนซือแบบถาวร

เดิมทีหลายคนก็มองว่ามันขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้นที่ โซลชา จะได้รับงานคุมทีมแบบถาวร หลังจากที่อดีตหัวหอกชาวนอร์เวย์ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมสุดๆ โดยก่อนหน้านี้บอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนที่จะตัดสินใจเรื่องกุนซือคนใหม่หลังจบฤดูกาลนี้ แต่พวกเขาก็เปลี่ยนใจแล้ว

นอกจากนี้ "ปีศาจแดง" จะจ่ายค่าชดเชยให้ โมลด์ เป็นเงินจำนวนราว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 328 ล้านบาท) ด้วย หลังจากในตอนแรกพวกเขาไปดึง โซลชา มาคุมทีมทั้งที่ตอนนั้นเจ้าตัวยังมีสัญญากับ โมลด์ อยู่ โดยหลังจากหมดโปรแกรมเกมทีมชาติไปแล้วนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวเจอกับ วัตฟอร์ด ในเกมลีก วันเสาร์ที่ 30 มีนาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟาน กัล พอแล้วกับอาชีพผู้จัดการทีม พร้อมบอกสาเหตุที่ทำให้เขาตัดสินใจวางมือ
    หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศวางมือจากการคุมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยให้เหตุผลว่าต้องการใช้ชีวิตอย่างสงบสุขกับภรรยา“ตอนนี้ผมรอรับเงินบำนาญอย่างเดียวแล้ว ผมไม่มีแรงจูงใจที่จะไปรับงานผู้อำนวยการเทคนิกหรืองานวิเคราะห์เกมทางทีวีด้วย” ฟาน กัล กล่าว
  • ไม่ได้พลาด!โซลชาชี้บอลส่ายทำเดเคอาเสียประตู
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือขัดตาทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนไม่คิดว่า ดาบิด เด เคอา นายทวารของทีมเล่นพลาดในจังหวะที่ทีมเสียลูกแรกในนัดพ่าย อาร์เซน่อล 0-2 พร้อมยัน เด เคอา มีสมาธิในการเล่นสูงสุดๆ
  • "เนวิลล์" ส่งสัญญาณถึง "เด เคอา" หลังทำพลาดในเกมพ่ายอาร์เซนอล
    "แกรี เนวิลล์" แนวรับระดับตำนานของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาพูดถึง "ดาบิด เด เคอา" ที่ทำพลาดกับจังหวะลูกยิง "กรานิต ชากา"...
  • อาร์เซน่อล 2 - 0 แมนฯ ยูไนเต็ด
    ""ปืศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เสียสถิติไร้พ่ายเกมลีก 12 นัดติดต่อกันเรียบร้อยแล้วหลังโดนเจ้าถิ่น "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดบ้านไล่อัด 2-0 แถมแมนยูยังเสียตำแหน่งที่ 4 ของตารางคะแนนให้กับอาร์เซน่อลอีกด้วย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »