ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ช็อก “สโคลส์” สละเก้าอี้กุนซือโอลด์แฮม

ช็อก “สโคลส์” สละเก้าอี้กุนซือโอลด์แฮม

Posted 15/03/2019 by ไทยรัฐ

พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจอำลาเก้าอี้กุนซือทีมโอลด์แฮม แอธเลติก หลังคุมทีมได้เพียง 7 นัดเท่านั้น...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 14 มี.ค. ว่า พอล สโคลส์ อดีตกองกลางระดับตำนานของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจยุติบทบาทการเป็นผู้จัดการทีม โอลด์แฮม แอธเลติก ทีมในลีกทู ของอังกฤษ เรียบร้อยแล้ว

สโคลส์ เพิ่งเข้ามารับงานนี้เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ อย่างไรก็ตาม เขาพาทีมเก็บชัยชนะได้เพียง 1 นัด ส่วนอีก 6 นัด แพ้ไป 3 และเสมออีก 3 นัด ทำให้ล่าสุด สโคลส์ ตัดสินใจยุติบทบาทในการคุมทีมโปรดที่เขาตามเชียร์มาตลอดชีวิตเป็นที่เรียบร้อย

สโคลส์ เปิดเผยว่า รู้สึกภูมิใจมากกับการมารับตำแหน่งนี้ แต่โชคไม่ดีที่ผมไม่สามารถทำผลงานได้อย่างที่ผมต้องการ ผมขอให้ทีมนี้โชคดีกับช่วงที่เหลือของฤดูกาล และจะยังติดตามและให้กำลังใจสโมสรต่อไปในฐานะแฟนบอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุภโชคกดชัย! บุรีรัมย์เปิดบ้านเฉือนชนบุก เก็บ3แต้มแรกเอฟเอฟซี ชปล.
    สุภโชค สารชาติ เป็นฮีโร่ซัดประตูชัยพา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ชนบุก ฮุนได มอเตอร์ส แชมป์เค-ลีก จากเกาหลีใต้ 1-0 คว้าชัยนัดแรกในรอบแบ่งกลุ่มขึ้นไปรั้งที่ 3 ในฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดที่สอง เมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา
  • Preview ACL : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส (นัดที่ 2)
    ปราสาทสายฟ้า ที่เพิ่งปลดล็อคบนไทยลีก จะทำผลงานได้ดีแค่ไหน เมื่อต้องเปิดบ้านรับมือ อดีตแชมป์เก่า 2 สมัย - เช็คความพร้อมก่อนเกมที่นี่
  • ดิมาเรียซัดฟรีคิกสวย! ปารีสสบายเท้าบุกถล่มดิฌง นำฝูงหนีลีลล์17แต้ม
    อังเคล ดิ มาเรีย โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมจ่ายให้เพื่อนพังตาข่าย ก่อนซัดฟรีคิกอย่างสวยให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บุกมาคว้าชัยเหนือเจ้าถิ่น ดิฌง 4-0 เก็บสามแต้มยึดจ่าฝูงยาวๆ โดยทิ้งลีลล์ อันดับ 2 ถึง 17 คะแนนและแข่งน้อยกว่า1นัด ในเกม ลีก เอิง นัดตกค้าง เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาสนาม : สต๊าด กัสตง เชราร์ ดิฌง ทีมอันดับ 18 เปิดบ้านรับการมาเยือนของแชมป์เก่า และจ่าฝูงอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เจ้าถิ่นฝ...
  • นัดตกค้าง! เปแอสเชลืมเศร้าส่ง"เอ็มบั๊ปเป้"นำบุกกระซวกดิฌง
    โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่าฝูง พึ่งนำทีมแพ้นัดแรกในรอบ 9 เกมหลังสุดเมื่อพ่ายผีแดง แบบสุดเศร้า ความพร้อมเกมนี้ได้ เอดินสัน คาวานี่ ผนึกกำลัง เอ็มบั๊ปเป้ นำทัพล่าสกอร์ ทางด้าน ดิฌง ของ อองตวน กอมบูอาเร่ ทีมอันดับ 18 ฟอร์มแย่ไม่ชนะ 6 เกมซ้อนในการเล่นทุกรายการ มี ฮูลิโอ ตาวาเรส ลงบู๊สู้ ในศึกฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส เกมตกค้างนัดที่ 18 คืนวันอังคารที่ 12 มี.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »