ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พระเจ้าชอบ!2แข้งแมนยูคนไหนที่อิบราชมเป็นพิเศษ

พระเจ้าชอบ!2แข้งแมนยูคนไหนที่อิบราชมเป็นพิเศษ

Posted 20/03/2019 by siamsport

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ กล่าวชม ปอล ป็อกบา กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด 2 แข้งของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นพิเศษ โดยบอกว่า "ปีศาจแดง" ควรจะให้ทั้งคู่เป็นศูนย์กลางของทีมด้วย

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกคนดังของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา กล่าวยกย่อง ปอล ป็อกบา กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด 2 ดาวเตะตัวหลักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นแข้งที่ยอดเยี่ยม


ป็อกบา เคยทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วงต้นฤดูกาลนี้ แต่หลังจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมสุดๆ จนกลายเป็นคนที่ทีมขาดไม่ได้ไปแล้ว ส่วน แรชฟอร์ด ก็กำลังทำประตูได้เรื่อยๆ เช่นกัน

อิบราฮิโมวิช ที่เคยเล่นร่วมกับทั้งคู่ในสีเสื้อของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยว่า "ผมคิดว่า ป็อกบา มีศักยภาพดีพอที่จะเป็นนักเตะระดับโลก เขาเป็นคนดี เขาซ้อมหนักมาก เขาฟังที่คนอื่นพูด เขาอยากเก่งขึ้น เขาอยากชนะ เขาอยากเล่นให้ดีในทุกๆ เกม สิ่งที่เกิดขึ้นนอกสโมสรมันไม่ได้ทำให้เขาลำบากใจเลย เพราะเมื่อคุณอยู่ในระดับสูงแบบนั้นแล้วเนี่ย ทุกคนก็จะพูดถึงคุณอยู่เสมอ ไม่ว่าจะทั้งในแง่ดีและแง่ลบ"

"ขณะที่ แรชฟอร์ด ก็ถือเป็นอนาคตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนแรกผมคิดว่าเขาชอบเล่นแบบฉายเดี่ยวมากกว่า แต่ตอนนี้เขาหันมาเล่นเป็นทีมมากขึ้นแล้ว เขากำลังใช้คุณภาพของตัวเองเพื่อทีมมากขึ้น ไม่ใช่เพื่อตัวเขาแค่คนเดียว เขามีศักยภาพสูงมาก และมีอนาคตที่สดใสกับ ยูไนเต็ด สิ่งที่พิเศษขึ้นไปอีกก็คือเขามาจากอะคาเดมี่ของทีมด้วย ผมคิดว่าเขาพัฒนาได้แบบไร้ขีดจำกัดเลยล่ะเขาต้องเดินหน้าทำให้ได้แบบนี้ต่อไป แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องสร้างทีมโดยให้ทั้ง 2 คนนี้เป็นศูนย์กลางของพวกเขา"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »