ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทายซิใครเอ่ย ? โซลชากาหัว 3 แข้งแมนยูต้องขายทิ้งซัมเมอร์นี้

ทายซิใครเอ่ย ? โซลชากาหัว 3 แข้งแมนยูต้องขายทิ้งซัมเมอร์นี้

Posted 25/03/2019 by siamsport

 

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนสำหรับฤดูกาลหน้าเอาไว้แล้ว แม้ว่าเขายังไม่ได้รับสัญญากุมบังเหียนถาวรก็ตาม แต่สิ่งสำคัญก็คือการวางรากฐานให้กับทัพ "ปีศาจแดง" และการตัดนักเตะที่ไม่มีประโยชน์กับทีมออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

แน่นอนว่าในเวลานี้ โซลชา สร้างผลงานสุดประทับใจให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ที่เข้ามาทำหน้าที่กุมบังเหียนแบบขัดตาทัพแทน โชเซ่ มูรินโญ่ ที่โดนอัปเปหิออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงกลางเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา หลังทำผลงานดีมีคุณภาพจน "ผีแดง" แทบหมดลุ้นทำอันดับท็อปโฟร์

สำหรับในเวลานี้ โซลชา มีสัญญาชั่วคราวเพียงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น แต่คาดว่าจากการคุมทีมที่สามารถเรียกศรัทธาจากสาวก "เร้ด อาร์มี่" ได้ ทำให้มีความเป็นไปได้สูงว่า "น้าลูกอม" จะได้รับการเจรจาจากบอร์ดบริหารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อทำงานคุมทัพถาวร

เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา อดีตกองหน้าซูเปอร์ซับ เพิ่งจะมีข่าวนัดพบกับ อัฟราม เกลเซอร์ เจ้าของสโมสรร่วมเพื่อพูดคุยเรื่องความเป็นไปได้ในการคุมทีมถาวร และล่าสุด โซลชา ได้มีโอกาสพบกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหาร เพื่อมีการพูดคุยถึงแผนในอนาคตสำหรับการสร้าง "ผีแดง" ให้แข็งแกร่งในการลุ้นนำความสำเร็จคือสู่ "โรงละครแห่งความฝัน" อีกครั้ง

 

นอกจากจะพูดคุยเรื่องการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว โซลชา ยังมีการพูดคุยกับ วู้ดเวิร์ด เกี่ยวกับนักเตะที่เขาต้องการโละทิ้ง โดยรายแรกไม่ใช่ใครที่ไหนได้แก่ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ฟูลแบ็กกัปตันทีม ที่มีข่าวออกมาเป็นระลอกว่าเตรียมโบกมือลาต้นสังกัด แม้ว่า ยูไนเต็ด จะมีออปชั่นขยายสัญญาได้ 1 ปี แต่ "น้าลูกอม" เลือกที่จะไม่ใช้ออปชั่นดังกล่าว

ขณะที่รายที่สองได้แก่ มาร์กอส โรโฮ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ เพราะ โซลชา มองแล้วว่าเขาไม่เหมาะกับแท็คติก ที่สำคัญตลอดช่วงเวลาที่อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เจ้าตัวมักจะมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่อง แถมตอนนี้เขากลายเป็นตัวเลือกลำดับที่ 5 ในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟไปแล้ว จึงไม่มีความจำเป็นต้องเก็บเอาไว้

 

รายสุดท้ายที่ ตำนานกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ ต้องการโละทิ้งก็คือ อเล็กซิส ซานเชซ โดยตลอดช่วง 14 เดือนนับตั้งแต่เซ็นสัญญามาอยู่กับทีมพร้อมกับค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาล ดาวเตะชิลี ยังไม่มีปัญญาทำผลงานเพื่อชนะใจแฟนบอล "ปีศาจแดง" ได้เลย

นอกจากจะเล่นไม่โดนใจแล้ว อดีตสตาร์บาร์เซโลน่า และอาร์เซน่อล ยังไม่ค่อยได้ลงสนามช่วยทีม เพราะส่วนใหญ่แล้วมักจะเดินเข้าๆ ออกๆ โรงหมอเป็นประจำทำให้ โซลชา มองว่านักเตะเล่นไม่คุ้มกับค่าเหนื่อยที่สโมสรจ่ายให้ แถมไม่เข้ากับแท็คติกอีกต่างหาก

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »