ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ยูเว่เบาใจ! โรนัลโด้ลั่นหายเจ็บไม่เกิน 2 สัปดาห์

ยูเว่เบาใจ! โรนัลโด้ลั่นหายเจ็บไม่เกิน 2 สัปดาห์

Posted 26/03/2019 by goal.com

กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่เสมอเซอร์เบียเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา และเขาเชื่อมั่นว่าจะหายดีภายในเวลาไม่นานนัก

คริสเตียโน โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ยืนยันว่าอาการบาดเจ็บที่เขาได้รับจากเกมนัดล่าสุดที่เสมอเซอร์เบีย 1-1 ไม่หนักหนาสาหัสอย่างที่คิด

แนวรุกวัย 34 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่าและต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 30 ของการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รอบคัดเลือก ก่อนจะออกมาบอกให้แฟนบอลเบาใจว่าน่าจะะใช้เวลารักษาตัวไม่นานนัก

"ผมไม่กังวลเลย เพราะผมรู้จักร่างกายของผมดี" โรนัลโด้กล่าวหลังจบเกม

"มันเกิดขึ้นได้ มันคือฟุตบอล คนที่ลงเล่นก็ต้องเสี่ยงอยู่แล้ว ผมยังใจเย็นอยู่ได้ เพราะผมรู้ดีว่าผมจะกลับมาหายดีในอีก 1-2 สัปดาห์ โดยไม่มีปัญหาอะไรเลย"

ทั้งนี้ เรื่องดังกล่าวถือเป็นข่าวดีสำหรับ ยูเวนตุส ต้นสังกัดของโรนัลโด้ในกัลโช เซเรีย อา ซึ่งมีโปรแกรมที่จะลงแข่งขันในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับอาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในวันที่ 10 เมษายน หรืออีกราวๆ 2 สัปดาห์ข้างหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ่นโรนัลโด้เจ็บ! โปรตุเกสไร้ความคมเจ๊า4นัดติดไล่ตีเซอร์เบีย คัดยูโร
    ทัพฝอยทอง โปรตุเกส ไร้ความเฉียบคมหลังทำได้แค่เสมอกับ เซอร์เบีย 1-1 ส่งผลให้เสมอเป็นเกมที่สองติดต่อกันในศึกยูโร รอบคัดเลือก อีกทั้งรวมเสมอเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกันทุกรายการอีกด้วย แถมข่าวร้ายวันนี้ทีมต้องมาเสีย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่บาดเจ็บ ซึ่งต้องลุ้นกันต่อว่าดาวยิงจากยูเวนตุสจะเจ็บมากน้อยแค่ไหน ในเกมยูโร 2020 รอบคัดเลือก กลุ่ม บี เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาสนาม : เอสตาดิโอ ดา ลุซ เปิดฉากมาได้แค...
  • ฝอยทองเร่งฟอร์ม! "โรนัลโด้"นำทัพโปรตุเกสฟัดเซอร์เบียคัดยูโรกลุ่ม บี
    แฟร์นานโด ซานโตส เทรนเนอร์ "ฝอยทอง" ทีมชาติโปรตุเกส ฟอร์มล่าสุด เสมอยูเครน 0-0 เป็นการเจ๊า 3 นัดติดแล้ว ความพร้อมยังไว้ใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ บัญชาทัพลุย ทางด้าน เซอร์เบีย ของ มลาเดน เคิร์สตายิช ผลงานไม่เบา เสมอเยอรมัน 1-1 ในเกมอุ่นเครื่องล่าสุด ทำให้ไม่แพ้มา 5 เกม มี เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช ลงบู๊ ในศึก ฟุตบอล ชิงแชมป์ยุโรป 2020 รอบคัดเลือก กลุ่ม บี คืนวันจันทร์ที่ 25 มี.ค. นี้
  • สิงโตฟัดอัศวินสีส้ม! ผู้ดีชนดัตช์, ฝอยทองดวลนาฬิกา ศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก รอบรองฯ
    ทีมชาติอังกฤษ เจอของแข็งพบ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ส่วน ทีมชาติโปรตุเกส ดวล ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ
  • โปรตุเกส 1-1 โปแลนด์
    "ผลบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก (ลีกA,กลุ่ม3) ประจำคืนวันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน 2561 โปรตุเกส เปิดรังเหย้า อฟอนโซ่ เฮนริเก้ เสมอกับ โปแลนด์ ไปด้วยสกอร์ 1 ประตูต่อ 1"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »