ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แบร์นาโด้-อเกวโร่คนละตุง! แมนซิตี้รัวครึ่งแรกอัดฟูแล่ม แซงหงส์แดงคืนฝูง

แบร์นาโด้-อเกวโร่คนละตุง! แมนซิตี้รัวครึ่งแรกอัดฟูแล่ม แซงหงส์แดงคืนฝูง

Posted 31/03/2019 by siamsport

แบร์นาโด้ ซิลวา และ เซร์คิโอ อเกวโร่ กดคนละประตูพา แมนฯ ซิตี้ บุกชนะ ฟูแล่ม 2-0 ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราวมีแต้มนำ "หงส์แดง" 1 คะแนน ส่วน "เจ้าสัวน้อย" ยังโคม่ารั้งรองบ๊วยของตาราง ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 30 มีนาคม 2562


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันที่ 30 มีนาคม 2562
ฟูแล่ม 0-2 แมนฯ ซิตี้

สนาม : คราเวน ค็อตเทจ


    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ได้ เอ็มเมอริก ลาป๊อร์กต์ และ เควิน เดอ บรอยน์ แทน แว็งซ็อง ก็องปานี และริยาด มาห์เรซ ยังมี แฟร์นานดินโญ่ คัมแบ็กมานั่งสำรอง ส่วนแนวรุก กุน อเกวโร่ เล่นกับราฮีม สเตอร์ลิง ที่กดไป 8 ลูกจาก 5 นัดในสโมสรและทีมชาติ

    เจ้าถิ่น ฟูแล่ม ไม่มีชื่อของ ทิม รีม, ฌอง-มิเชล เซรี และหัวหอกตัวเก่ง อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ที่บาดเจ็บ เปิดทางให้ ไซรัส คริสตี้, มักซีม เลอ มาร์กชงด์ และ ไรอัน แซสเซญง ออกสตาร์ตตัวจริง

    แชมป์๋เก่าเปิดฉากกดดันทันที เซร์คิโอ รีโก้ เตะบอลคืนหลังไม่ดี กุน อเกวโร่ พลิกยิงในเขตโทษ ติดนายประตูเจ้าถิ่นแก้ตัวได้ใน น. 4

    แต่นาทีถัดมา เรือใบก็ขึ้นนำ 1-0 ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ จ่ายพลาดในแดนตัวเองไปเข้าทาง เดอ บรอยน์ มาถึง อเกวโร่ จ่ายให้ แบร์นาโด้ ซิลวา แตะหาช่องกดเรียดด้วยซ้ายเสียบมุมไกลอย่างแม่นยำ

    ทีมเยือนพาเหรดบุกข้างเดียว เดอ บรอยน์ เปิดจากซ้ายโค้งเกือบเสียบคาน เช่นเดียวกับโอกาสของสเตอร์ลิง, เดอ บรอยน์ และซิลวา ที่ผลัดกันป่วนแนวรับเจ้าถิ่นเป็นระลอก

    ฟูแล่ม เริ่มครองบอลได้บ้างเมื่อเข้านาทีที่ 20 แต่ทำอะไรไม่ถนัด แถมโดนประตูทื่สองจากความผิดพลาดของแบ็กซ้าย โจ ไบรอัน จับบอลลั่นไปเข้าทางซิลวา ที่แตะต่อให้ "กุน" กระชากหนีกองหลัง 3 คนเข้าไปชิพมุมแคบเป็น 2-0 ใน น. 27

    น.34 เอแดร์ซอน ต้องออกแรงเซฟจากลูกเปิดของแซสเซญง แต่แชมป์เก่ายังจัดการได้สบาย เมื่อแดนหน้าของฟูแล่มไม่มี มิโตรวิช ที่บาดเจ็บ ขณะที่ ไรอัน บาเบล กดดันไม่ได้

    ก่อนหมดครึ่งแรก เดอ บรอยน์ ได้ซัดฟรีคิกแฉลบกำแพงตกอยู่หน้าประตู ยังดีที่ รีโก้ ตะครุบได้ แมนฯ ซิตี้ จึงนำอยู่แค่ 2 ประตู จากโอกาสเข้าทำรวม 17 ครั้ง เข้ากรอบ 5 ในครึ่งแรก

    ครึ่งหลัง และเกมยังเหมือนเดิมที่ ซิตี้ ครองบอลต่อเนื่อง แต่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องเจอปัญหาเมื่อ กุน อเกวโร่ บาดเจ็บต้องเปลี่ยนออกใน น. 56 ให้ กาเบรียล เชซุส ลงแทน

    4 นาทีให้หลัง สเตอร์ลิง ฉีกออกทางซ้ายก่อนหาช่องซัดด้วยขวา รีโก้ พุ่งเซฟไว้ได้ ซิลวา ตามซ้ำแต่ก็ติดบล็อก

สกอตต์ พาร์เกอร์ กุนซือรักษาการของฟูแล่ม ตัดสินใจเปลี่ยนตัวใน น. 65 ถอด ฟลอยด์ อายีเต้ ให้ นีสเก้นส์ เคบาโน่ ลงเสริมกลาง ก่อนที่ ไซรัส คริสตี้ จะโดนเหลืองคนแรก ข้อหาอัด ดาบิด ซิลบา ต่อหน้าต่อตาเชิ้ตดำ เควิน เฟรนด์

    ฟูแล่ม ส่งสำรองคนที่สองใน น. 70 อันเดร เชือร์เล่ อดีตดาวเตะทีมชาติเยอรมัน แทน ทอม แคร์นี่ย์ กัปตันทีม แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรแชมปฺ์เก่าได้

    หมดเวลา "เรือใบสีฟ้า" กำชัย 2-0 ทำแต้มแซงลิเวอร์พูล คืนจ่าฝูงอีกครั้ง
   

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ฟูแล่ม : เซร์คิโอ รีโก้, ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์, คาลั่ม แชมเบอร์ส, มักซีม เลอ มาร์กชงด์, โจ ไบรอัน, ไซรัส คริสตี้, ทอม แคร์นี่ย์ (อันเดร เชือร์เล่ น.70), ฟร้องค์ ซอมโบ้, ไรอัน แซสเซญง, ฟลอยด์ อายีเต้ (นีสเก้นส์ เคบาโน่ น.65), ไรอัน บาเบล

แมนฯ ซิตี้ : เอแดร์ซอน, ไคล์ วอล์คเกอร์, นิโกลัส โอตาเมนดี้, เอ็มเมอริก ลาป๊อร์กต์, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, เควิน เดอ บรอยน์ (แฟร์นานดินโญ่ น.75), อิลคาย กุนโดกัน, ดาบิด ซิลบา, แบร์นาโด้ ซิลวา, เซร์คิโอ อเกวโร่ (กาเบรียล เชซุส น.57), ราฮีม สเตอร์ลิง (ริยาด มาห์เรซ น.88)

ผู้ตัดสิน : เควิน เฟรนด์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนซิตี้ลุ้นแซงลิเวอร์พูล! "อเกวโร" นำยิงฟูแล่มPPTVยิงสด
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หากเก็บชัยจะยึดบัลลังก์จ่าฝูงจากลิเวอร์พูลทันทีโดยมี เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" นำปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงค่ำวันเสาร์ที่ 30 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ beIN SPORTS 1, เวลา : 19.30 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562 ฟูแล่ม - แมนฯ ซิตี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ beIN SPORTS 1, เวลา : 19.30 น.
  • บ่อนหั่นราคา ‘ฟาน ไดจ์ค’ เบียด ‘สเตอร์ลิง’ ซิวแข้งยอดเยี่ยมประจำปี
    บ่อนพนันถูกกฎหมายเมืองผู้ดีตั้ง เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค เป็นเต็งจ๋าคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำปีของ พรีเมียร์ ลีก ในฤดูกาลนี้
  • แข้งลิเวอร์พูลพาเหรดติด!สื่อดังจัดทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก2018-19
    ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2018-19 เริ่มเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว ซึ่งการขับเคี่ยวลุ้นแชมป์กันระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถือว่ากำลังสนุกสูสีเลยทีเดียว และถ้ามองกันที่ตัวผู้เล่นก็ถือว่าเป็นฤดูกาลที่มีนักเตะหลายคนทำผลงานได้อย่างโดดเด่น และข้างล่างนี้คือทีมยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลที่ทาง Sky Sports จัดทำขึ้นมา โดยยึดเอาอันดับใน "พาวเวอร์ แรงกิ้ง" มาพิจารณา
  • เวอร์ชั่นพิเศษ!ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก,เอฟเอ คัพ ประจำสัปดาห์
    สุดสัปดาห์ที่พรีเมียร์ลีกมีการแข่งขันเพียง 5 คู่ เราจึงขอจัดทีมยอดเยี่ยมแบบพิเศษโดยนำผู้เล่นจากศึกเอฟเอ คัพ มารวมในครั้งนี้ด้วย เอาล่ะเราไปดูกันว่ามีใครติดเข้ามาบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »