ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาลาห์เผยคำพูดกับคล็อปป์หลังเกมเฉือนสเปอร์ส

ซาลาห์เผยคำพูดกับคล็อปป์หลังเกมเฉือนสเปอร์ส

Posted 01/04/2019 by siamsport

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ลูกหนังอียิปต์ เปิดใจถึงคำพูดที่ได้คุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่คนสำคัญภายในห้องแต่งตัวหลังจบเกมที่เฉือน สเปอร์ส เกมลีกเมืองผู้ดีเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมขอบคุณสาวก "เดอะ ค็อป" ที่มีส่วนสำคัญนำชัยในเกมนี้

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าตัวเองเก่ง ลิเวอร์พูล เปิดเผยคำพูดของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน หลังแมตช์ที่ "หงส์แดง" ชนะ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส 2-1 ที่สนามแอนฟิลด์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา

ต้องยอมรับว่าแมตช์นี้ "เดอะ เร้ดส์" พกดวงมาเต็มกระเป๋าเพราะพวกเขาได้ประตูชัยจากจังหวะทำเข้าประตูตัวเองของ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ส่งผลให้เจ้าบ้านได้ 3 คะแนนสำคัญ และพลิกแซง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นนำเป็นจ่าฝูง แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

ซาลาห์ ซึ่งเกมนี้โดนแฟนบอล "หงส์แดง" วิจารณ์อย่างหนักกับบางจังหวะที่ค่อนข้างเห็นแก่ตัว แต่เขามีส่วนสำคัญในจังหวะที่ทีมได้ประตูชัย เปิดใจว่า "ผมอยู่ในห้องแต่งตัว และผมได้พูดคุยกับผู้จัดการทีม เขาบอกว่าไม่สำคัญเรื่องเล่นดีหรือเปล่า แต่สิ่งสำคัญที่สุดก็คือการหาแนวทางที่จะเก็บชัยชนะให้ได้ ทีมใหญ่มักจะหาหนทางที่จะคว้าชัยชนะได้ วันนี้เราไม่ได้เล่นดีมากนัก แต่เราชนะ ซึ่งมันเป็นสิ่งสำคัญมากๆ นี่แหละคือทีมใหญ่"

นอกจากนี้ สตาร์ลูกหนังแดนมัมมี่ ยังกล่าวชื่นชมสาวก "เดอะ ค็อป" ที่ส่งเสียงกระตุ้นทำให้ทีมคว้าชัยชนะได้สำเร็จ "สำหรับ เดอะ ค็อป ในวันนี้ มันเป็นอะไรที่บ้าคลั่งสุดๆ พวกเขาอยากได้แชมป์พรีเมียร์ลีก และเราทำทุกอย่างเพื่อให้สิ่งนี้เกิดขึ้น พวกเขาช่วยเราเยอะมากระหว่างเกม ทุกๆ อย่างเปลี่ยนแปลงพร้อมกับแฟนบอลเสมอ"

"ผมคิดว่าแฟนบอลอยากมอบประตูนั้นให้กับผม ! แต่ประตูก็คือประตู สิ่งสำคัญที่สุดก็คือการได้ 3 คะแนน ผมยิงประตูไม่ได้มาสองเกม แต่ก็มีเพื่อนร่วมทีมหลายคนที่ยิงประตูได้ แต่นี่ทำให้เรายังมีลุ้นในฤดูกาลนี้" อดีตดาวเตะ โรม่า และ เชลซี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาลาห์พาเฮแม้ฟอร์มบู่! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลดวงมาเบียดชนะสเปอร์ส
    เป็นอีกครั้งที่ ลิเวอร์พูล มาได้เฮท้ายเกมแบบสุดดราม่า แม้ครึ่งแรก หงส์แดง จะเล่นกันด้วยฟอร์มยอดเยี่ยม แต่ทว่าครึ่งหลัง สเปอร์ส ยกระดับเกมรุกจนตีเสมอได้ ประตูชัยสุดเฮงแฟงหงส์คงต้องขอบคุณแนวรับ สเปอร์ส ที่ส่งบอลเข้าประตูตัวเองไป เกมนี้มีแข้งหนึ่งรายที่เล่นเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยมและโดดเด่นเช่นเคยจนคว้าไป 9 คะแนน เราไปเช็คผลงานแข้งหงส์แดงกัน
  • หงส์เฮนาทีสุดท้าย! สเปอร์สยิงตัวเองส่งลิเวอร์พูลเฉือนชัย แซงเรือใบนำฝูง
    "หงส์แดง" แม้เกมนี้จะเล่นได้ไม่ดี แต่มีเทพีแห่งโชคช่วยหลัง โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ มายิงประตูตัวเองในนาทีสุดท้าย ส่งให้ ลิเวอร์พูล คว้าชัยแบบเหลือเชื่อ 2-1 เก็บสามแต้มแซง "เรือใบ" สองแต้มขึ้นไปนำจ่าฝูงมี 79 คะแนน แม้แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ส่วน สเปอร์ส ยังรั้งอันดับ 3 มีแต้มเท่ากับ "ปีศาจแดง" 61 คะแนน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาสนาม : แอนฟิลด์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องชนะเพื่...
  • 5ประเด็นต้องจับตามองเกมลิเวอร์พูลฟัดสเปอร์ส
    เปิด 5 ประเด็นที่น่าจับตามองเกม ลิเวอร์พูล เปิดบ้านรับ สเปอร์ส โดยที่ทั้งสองทีมต่างต้องการเก็บชัยชนะให้ได้
  • 3 แต้มเท่านั้น! ลิเวอร์พูลล่าแชมป์จัด"มาเน่"ต้อนรับสเปอร์ส
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ''หงส์แดง'' ไม่มีทางเลือกนอกจากคว้า 3 คะแนนเพื่อแซง แมนฯซิตี้ ขึ้นจ่าฝูงแม้จะแข่งมากกว่า 1 นัด ความพร้อมต้อง เช็กความฟิต เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ส่วนแนวรุกจัดเต็ม นำโดย ซาดิโอ มาเน่ ทางด้าน "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ต้องเร่งฟอร์ม แถม ผลงานนนอกบ้านไม่ดี มี แฮร์รี่ เคน เป็นแข้งทีเด็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค. นี้ ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2562 ลิเวอร์พูล - สเปอร์ส ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 22.30 น. สนาม : แอนฟิลด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »