ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ป เบรกกระแส แมนซิตี้ 4 แชมป์ ชี้อาจร่วงทุกถ้วยในสัปดาห์เดียวก็ได้

เป๊ป เบรกกระแส แมนซิตี้ 4 แชมป์ ชี้อาจร่วงทุกถ้วยในสัปดาห์เดียวก็ได้

Posted 03/04/2019 by kapook

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงเบรกกระแสคว้า 4 แชมป์ของ "เรือใบสีฟ้า" โดยชี้ว่าภายในหนึ่งสัปดาห์ อาจพลาดหมดลุ้นทุกแชมป์เลยก็ได้ จากรายงานของ bbc.com เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2562

มาถึงตอนนี้เริ่มมีการพูดถึงโอกาสที่ แมนซิตี้ จะคว้าแชมป์ได้ถึง 4 รายการในฤดูกาลนี้มากขึ้นเรื่อย ๆ โดยได้มาแล้วหนึ่งแชมป์คือ คาราบาว คัพ ส่วน พรีเมียร์ลีก อยู่ในอันดับที่ 2 ตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล อยู่ 2 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ขณะที่ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก จะพบกับ สเปอร์ส ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย และ เอฟเอ คัพ ก็ทะลุไปถึงรอบรองชนะเลิศไปพบกับ ไบรท์ตัน

อย่างไรก็ตาม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้เปิดเผยว่าตนได้บอกว่าลูกทีมว่าให้ลืมเรื่องนี้ไปซะเพราะ ภายในหนึ่งสัปดาห์ อาจพลาดหมดทั้ง 3 แชมป์ที่เหลือก็ได้ "ภายในหนึ่งสัปดาห์หรือ 3 วัน เราสามารถพลาดได้ทั้ง 3 แชมป์"

"ผมพูดหลายครั้งแล้วว่าให้ถามผมเรื่องนี้ในช่วงปลายเดือนเมษายน ทำไมผู้คนชอบพูดถึง 4 แชมป์เมื่ออยู่ในประเทศนี้ ทั้งที่ในระดับตำนานที่ผ่านมาก็ยังไม่มีใครเคยทำได้มาก่อน"

"ตำนานอย่าง ลิเวอร์พูล ยุครุ่งเรือง, แมนยู ยุค เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, เชลซี ยุค โชเซ่ มูรินโญ่ และ อาร์เซน่อล ยุค อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่มีใครเคยทำได้ แล้วทำไมเราต้องทำได้ด้วยล่ะ ? ผมไม่ได้สนใจว่าลูกทีมของผม และแฟน ๆ จะบอกว่าพวกเขาคิดอย่างไร หากพวกเขาฝัน และคิดเกี่ยวกับการคว้าแชมป์ทุกรายการ ผมก็ไม่ได้ห้ามพวกเขา"

 "แน่นอนเรามีโอกาสทำได้ แต่ผมบอกกับลูกทีมว่า ให้ลืมเรื่องนี้ไปซะ อย่าไปคิดมาก เพราะภายในหนึ่งสัปดาห์หรือ 3 วัน เราสามารถพลาดได้ทั้ง 3 แชมป์ นี่มันคือเรื่องจริง ผมรู้ว่าในหัวของคุณคิดว่าเราสามารถคว้าแชมป์ได้ทุกรายการ แต่ตอนนี้หัวของผมมีแต่การเจอกับ คาร์ดิฟฟ์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนซิตี้ลุ้นแซงลิเวอร์พูล!ส่อพัก "อเกวโร่" มี "เชซุส" ยิงคาร์ดิฟฟ์
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจพัก เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" แต่จะยังมี กาเบรียล เชซุส พร้อมลงปิดสกอร์เกมรับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ หากแมนซิตี้คว้าสามแต้มจะแซงลิเวอร์พูลขึ้นไปนำจ่าฝูงลีกทันที ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 3 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 01.45 น.
  • เดเคอาเซฟเป็นสถิติ! เกร็ดน่าสนใจหลังสองยักษ์แมนเชสเตอร์คว้าชัย
    ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา สองสโมสรดังแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างคว้าชัยชนะกันได้อย่างพร้อมหน้าพร้อมตา โดย "เรือใบสีฟ้า" บุกสอย ฟูแล่ม แบบนิ่มๆ 2-0 พร้อมทวงตำแหน่งจ่าฝูงกลับมาจาก ลิเวอร์พูล ขณะที่ "ปีศาจแดง" เปิดบ้านเชือดหวิว วัตฟอร์ด 2-1 ฉลองการได้คุมทีมแบบถาวรของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และต่อไปนี้คือเกร็ดน่าสนใจจากทั้งสองสนาม
  • แบร์นาโด้-อเกวโร่คนละตุง! แมนซิตี้รัวครึ่งแรกอัดฟูแล่ม แซงหงส์แดงคืนฝูง
    แบร์นาโด้ ซิลวา และ เซร์คิโอ อเกวโร่ กดคนละประตูพา แมนฯ ซิตี้ บุกชนะ ฟูแล่ม 2-0 ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราวมีแต้มนำ "หงส์แดง" 1 คะแนน ส่วน "เจ้าสัวน้อย" ยังโคม่ารั้งรองบ๊วยของตาราง ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 30 มีนาคม 2562ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันที่ 30 มีนาคม 2562ฟูแล่ม 0-2 แมนฯ ซิตี้สนาม : คราเวน ค็อตเทจ"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ได้ เอ็มเมอริก ลาป๊อร์กต์ และ เควิน เดอ บรอยน์ แทน แว...
  • แมนซิตี้ลุ้นแซงลิเวอร์พูล! "อเกวโร" นำยิงฟูแล่มPPTVยิงสด
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หากเก็บชัยจะยึดบัลลังก์จ่าฝูงจากลิเวอร์พูลทันทีโดยมี เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" นำปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงค่ำวันเสาร์ที่ 30 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ beIN SPORTS 1, เวลา : 19.30 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562 ฟูแล่ม - แมนฯ ซิตี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ beIN SPORTS 1, เวลา : 19.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »