ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาลาห์ชอบยิงนักบุญ! เปิดสถิติน่าสนใจเกมลิเวอร์พูลเยือนเซาธ์แฮมป์ตัน

ซาลาห์ชอบยิงนักบุญ! เปิดสถิติน่าสนใจเกมลิเวอร์พูลเยือนเซาธ์แฮมป์ตัน

Posted 05/04/2019 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องเจอกับบททดสอบความแข็งแกร่งและความนิ่งอีกครั้ง เพราะพวกเขาจำเป็นต้องคว้าชัยชนะให้ได้สถานเดียว ในเกมบุกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน วันศุกร์ที่ 5 เมษายนนี้ เพื่อแซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก และนี่คือเกร็ดความรู้และสถิติที่น่าสนใจสำหรับเกมนี้
    - เซาธ์แฮมป์ตัน ไม่ชนะเลยในเกม พรีเมียร์ลีก 5 นัดหลังสุดที่เจอกับ ลิเวอร์พูล (เสมอ 2 แพ้ 3) แถมทำประตูไม่ได้แม้แต่ลูกเดียวด้วย

    - ลิเวอร์พูล คว้าชัยรวดในเกม พรีเมียร์ลีก 3 นัดหลังสุดที่เจอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน แต่!!! ที่ผ่านมาในประวัติศาสตร์สโมสร พวกเขาไม่เคยโค่น "นักบุญ" ในเกมลีกได้แบบติดๆ กัน 4 นัด
    
    - เซาธ์แฮมป์ตัน ชนะ 5 จาก 10 เกม พรีเมียร์ลีก ที่เจอกับ ลิเวอร์พูล ในสังเวียนแข้ง เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม มีแค่ เอฟเวอร์ตัน เพียงทีมเดียวเท่านั้น ที่พวกเขาชนะบ่อยกว่าในการลงเตะเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนามแห่งนี้ (6 ครั้ง)   
   
    - นี่คือครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนธันวาคม ปี 1991 (เสมอ น็อตต์ เค้าน์ตี้ 1-1) ที่ เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ลงเตะเกมลีกสูงสุดที่บ้านตัวเองในวันศุกร์ เพราะ 5 ครั้งก่อนหน้านี้ที่ "นักบุญ" ลงเตะเกม พรีเมียร์ลีก ในวันศุกร์ เป็นเกมนอกบ้านทั้งหมด (ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2)

    - ลิเวอร์พูล ชนะ 5 จาก 6 เกมหลังสุดที่ลงทำศึก พรีเมียร์ลีก ในวันศุกร์ (เสมอ 1) โดยหนล่าสุดที่พวกเขาแพ้ในการลงเตะเกมลีกวันศุกร์ คือการออกไปพ่าย อาร์เซน่อล 2-4 เมื่อเดือนเมษายน ปี 2004

    - เซาธ์แฮมป์ตัน กำลังลุ้นทำสถิติชนะเกม พรีเมียร์ลีก 3 นัดติดเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2016 (ช่วงนั้นชนะ 4 เกมติด)

    - ลิเวอร์พูล เสียแค่ 9 ประตู จากการลงเตะเกมเยือน 16 นัดในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ (น้อยสุดเทียบเท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้) และมีแค่เกมเดียวที่พวกเขาเสียมากกว่า 1 ประตู ซึ่งนั่นก็คือเกมที่ออกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-2 เมื่อวันที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา

    - แม้กำลังอยู่ในช่วงปืนฝืด แต่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิง "หงส์แดง" ทำประตูได้ทั้ง 3 เกมที่เจอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก (ยิงรวม 4 ประตู)

    - ตอนนี้ ซาลาห์ ทำประตูไม่ได้มา 8 เกมติดแล้ว (รวมทุกรายการ) แต่สถิติปืนฝืดยาวนานสุดของเจ้าตัวคือ 10 เกม ช่วงเดือนพฤศจิกายน 2015 ถึง มกราคม 2016 สมัยค้าแข้งกับ อาแอส โรม่า

    - ที่ผ่านมา เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กับ ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิ่ล นายใหญ่ เซาธ์แฮมป์ตัน เคยดวลฝีมือกันแค่ครั้งเดียวเท่านั้น และเป็น คล็อปป์ ที่คว้าชัยได้ ซึ่งเกิดขึ้นสมัยคุม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเกมที่พาทีมไล่ต้อน เฟาเอฟอาร์ อาเล่น 4-1 ศึก เดเอฟเบ โพคาล เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »