ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เชลซีระส่ำ!ซีดานเชิดชูอาซาร์โคตรแข้งมหัศจรรย์

เชลซีระส่ำ!ซีดานเชิดชูอาซาร์โคตรแข้งมหัศจรรย์

Posted 06/04/2019 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่เรอัล มาดริด ทำเอาสาวก "สิงห์บลูส์" เสียวสันหลัง เมื่อกล่าวยอมรับว่ารู้จักกับ เอแด็น อาซาร์ สตาร์ เชลซี พร้อมยกย่องว่าเป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่อมากๆ ที่สำคัญ ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม คือผู้เล่นที่ชื่นชอบมาตลอด
    ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด สร้างกระแสกระชาก เอแด็น อาซาร์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวกล่าวยกย่องสรรเสริญ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียมของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ว่าเป็นนักเตะที่สุดแสนมหัศจรรย์

    อาซาร์ ซึ่งมีสัญญาเหลือในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพียงแค่ 1 ฤดูกาลเท่านั้น เคยออกมายอมรับว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ "ราชันชุดขาว" และเจ้าตัวก็ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตเอาไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ต้องการเปิดเผย ขณะที่ เรอัล มาดริด ก็แสดงออกอย่างชัดเจนว่าเขาคือเป้าหมายอันดับแรกในการเสริมทัพหลังจบซีซั่นปัจจุบัน
   
    ซีดาน เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ในงานแถลงข่าวก่อนเกมที่จะดวล เออิบาร์ วันเสาร์นี้ ว่า "สำหรับ อาซาร์ ผมไม่ขอแสดงความเห็นเป็นการส่วนตัว เพราะเราจะพูดคุยเรื่องนี้หลังจบฤดูกาล หรือต้นฤดูกาลหน้า แต่เขาเป็นนักเตะที่ผมชื่นชอบมาตลอด ทุกๆ คนก็รู้อยู่แล้ว เขาเคยเล่นในฝรั่งเศส ผมเคยเห็นเขาเล่นบ่อยมาก และผมรู้จักเขาเป็นการส่วนตัว เขาเป็นนักเตะที่น่าอัศจรรย์มาก"

    ในส่วนของขุมกำลัง "ราชันชุดขาว" ในฤดูกาลหน้านั้น ซีดาน เผยว่าจะทำการประเมินในช่วง 8 เกมที่เหลืออยู่ และยังไม่ตัดสินใจว่าใครจะอยู่หรือไป "ผมยังไม่ตัดสินใจว่าใครจะอยู่หรือใครจะต้องย้ายออกไป เรายังมีเวลาอีกเดือนครึ่งสำหรับการแข่งขัน และผมจะใช้ช่วงเวลานี้ค่อยๆ พิจารณ์ไปทีละเกม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »