ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เคลียร์ทุกประเด็น!ซีอีโอดอร์ทมุนด์ตอบชัดขายซานโช่หรือไม่?

เคลียร์ทุกประเด็น!ซีอีโอดอร์ทมุนด์ตอบชัดขายซานโช่หรือไม่?

Posted 06/04/2019 by siamsport

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์ ประกาศชัด ไม่คิดปล่อย จาดอน ซานโช่ ปีกอนาคตไกลในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมยัน ไม่เคยมีทีมไหนที่ติดต่อเข้ามาเพื่อขอซื้อ ซานโช่ ด้วย
    ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหาร โบรุสเซีย ดอร์มมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนกรานว่าพวกตนจะไม่มีวันขาย จาดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

    ซานโช่ ทำผลงานได้โดดเด่นกับ ดอร์ทมุนด์ ในฤดูกาลนี้ จนทำให้เขามีได้ติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ รวมถึงตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก โดยที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมที่มีข่าวกับเขามากที่สุด หลังจากที่ "ปีศาจแดง" มองว่าเขาจะทำให้เกมริมเส้นของทีมแข็งแกร่งขึ้นได้

    "ผมไม่สนใจเรื่องนั้น (ข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของ ซานโช่) แม้แต่นิดเดียว ทุกคนรู้ดีว่า จาดอน จะเล่นให้เราต่อไปในฤดูกาลหน้า นั่นคือความจริง และเราก็ไม่ได้ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ด้วย ทุกคนในทวีปยุโรปต่างก็รู้ดีว่าไม่มีใครติดต่อมาหาเราเลย" วัตซ์เค่ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดิมพันจ่าฝูง!บาเยิร์นฉะดอร์ทมุนด์,เลวานบู๊รอยส์PPTVยิงสด
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จำเป็นต้องไล่ล่าสามแต้มนัดนี้ หากอยากปาดหน้าขึ้นจ่าฝูง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทำหน้าที่ตะบันรอรับ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ที่ขอแค่บุกเสมอได้จะยังนำหัวตารางดังเดิม ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2562 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 23.30 น. เป็นต้นไป ปรีวิวบุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2562 บาเยิร์น มิวนิค (2) - ดอร์ทมุนด์ (1) เวลา : 23.30 น. ถ่ายทอดสด : พีพีทีวี สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า
  • นาทีทอง : ผุดรายชื่อ 8 ของดีราคาถูก ที่ หงส์แดง ควรเซ็นเสริมทัพในตลาดซัมเมอร์นี้
    หลังจากที่ฤดูกาล 2018/19 ได้เดินทางมาจนถึงช่วงโค้งสุดท้าย ซึ่งปัจจุบันปฎิเสธไม่ได้เลยว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล คือหนึ่งในสโมสรที่ตกเป็นข่าวพัวพันกับบรรดาผู้เล่นต่างๆมากสุดทีมหนึ่งในเวลานี้ โดยเฉพาะการที่ เจอร์เกน คล็อปป์ กำลังต้องการผู้เล่นถึง 4 ตำแหน่งเข้ามาเสริมแกร่งเพื่อลุยศึกหนักในซีซั่นใหม่
  • ตัวแทน!ดอร์ทมุนด์ล็อกเป้าคว้าโอดอยถ้าเสียซานโช่
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ดอร์ทมุนด์ หมายหัว คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกอนาคตไกลของ เชลซี ให้เป็นตัวแทนของ เจดอน ซานโช่ ถ้าหากพวกเขาต้องปล่อย ซานโช่ ออกไป แต่ก็ต้องแข่งกับ บาเยิร์น ที่อยากได้ ฮัดสัน-โอดอย เหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »