ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แฉคลิปงงทั้งโลก "แข้งเปแอสเช" ครึ่งหลายิงไม่เข้า เอ็มบัปเปถึงกับตะลึง

แฉคลิปงงทั้งโลก "แข้งเปแอสเช" ครึ่งหลายิงไม่เข้า เอ็มบัปเปถึงกับตะลึง

Posted 08/04/2019 by ไทยรัฐ

แฉคลิปงงกันทั้งโลก เอริก ชูโป-โมติง กองหน้าของเปแอสเช พลาดแบบน่าเขกกะโหลกสุดๆ ได้ยิงไม่ถึงครึ่งหลาแต่ไม่เข้าประตูสุดเหลือเชื่อ ทำเอาคีเลียน เอ็มบัปเปที่นั่งอยู่ข้างสนามถึงกับตะลึงว่าพลาดได้อย่างไร...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 7 เม.ย. ว่า มีการเปิดเผยคลิปวิดีโอสุดตะลึงในเกมลีก เอิง ฝรั่งเศส เกมที่ ปารีส แซงต์แชร์กแมง เปิดบ้านเสมอกับ สตาร์สบูร์ก 2-2

โดยเกมนี้ เอริก ชูโป-โมติง มีโอกาสได้ยิงไม่ถึงครึ่งหลา แต่ทว่าดันยิงไม่เข้าแบบงงกันทั้งสนาม ไม่เว้นแต่ คีเลียน เอ็มบัปเป รุ่นน้องที่นั่งอยู่ข้างสนามถึงกับอ้าปากหวอเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10อันดับนักเตะที่ฟันค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลก
    นิตยสารชื่อดังระดับโลก France Football เผยอันดับนักเตะที่มีรายได้ต่อปีสูงที่สุดในวงการฟุตบอลลในปี 2019 โดยอันดับหนึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพชาวอาร์เจนติน่า ตามมาด้วยยอดนักเตะแห่งยุคอีกคนคือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขณะที่อันดับสามคือแข้งซูเปอร์สตาร์จากบราซิล เนย์มาร์
  • เดวโลเฟวฮีโร่ซัดชัย! วูล์ฟสฯนำ2เม็ดไม่เฮ วัตฟอร์ดพลิกนรกลิ่วชิงเอฟเอ คัพ
    "สองฮีโร่แตน" เคราร์ด เดวโลเฟว ทีเด็ดตัวสำรองที่เหมาคนเดียวสองประตูและทรอย ดีนี่ย์ กัปตันทีมทำสิ่งเหลือเชื่อหลังตาม วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-2 ไล่ตีเสมอ 2-2 ช่วงทดเจ็บครึ่งหลัง ก่อนที่ต่อเวลาพิเศษฯ วัตฟอร์ด จะได้ เดวโลเฟว ซัดประตูชัยให้ทีมชนะ 3-2 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ โดยจะเข้าไปพบกับ แมนฯซิตี้ ในวันที่ 18 พฤษภาคม นี
  • ชี้ชะตาเข้าชิงฯ!วัตฟอร์ดดวลวูล์ฟแฮมป์ตันรอบรองฯเอฟเอคัพ
    นัดนี้ทีมใดเก็บชัยจะเข้าไปสู่รอบชิงดำกับ แมนซิตี้ ที่ยืนรอก่อนหน้าทันที..."แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด เตรียมดวลเดือดเกมพบ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ (รอบรองชนะเลิศ) คืนวันอาทิตย์ที่ 7 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 22.00 น. ปรีวิวฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ (รอบรองชนะเลิศ) วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน 2562 วัตฟอร์ด (พรีเมียร์ลีก) - วูล์ฟแฮมป์ตัน (พรีเมียร์ลีก) ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 22.00 น.
  • เชซุสโขกชัย! แมนซิตี้เชือดไบรท์ตันหวิว ทะยานชิงเอฟเอ คัพ
    กาเบรียล เชซุส โขกนำตั้งแต่ไก่โหก่อนจะรักษาสกอร์พา "เรือใบสีฟ้า" เบียดเอาชนะ ไบรท์ตัน หวุดหวิด 1-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทะยานเข้าไปชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ อังกฤษ เป็นทีมแรก โดยรอผู้ชนะระหว่าง วัตฟอร์ด หรือวูล์ฟแฮมป์ตัน ในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »