ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5สิ่งที่ได้เห็นแมนยูซ้อมมื้อท้ายก่อนรับบาร์ซ่า

5สิ่งที่ได้เห็นแมนยูซ้อมมื้อท้ายก่อนรับบาร์ซ่า

Posted 10/04/2019 by siamsport

เปิด 5 สิ่งที่ได้เห็นจากการลงซ้อมมื้อสุดท้ายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนเจองานหนักเปิดบ้านรับมือ บาร์เซโลน่า ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก

     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ บาร์เซโลน่า ทีมแกร่งจากสเปน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันพุธที่ 10 เมษายนนี้

    "ปีศาจแดง" ลงซ้อมช่วงสุดท้ายที่ แคร์ริงตัน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ขณะที่ เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ สังเกต 5 สิ่งที่น่าสนใจได้ดังนี้

    1. ลูกากู-ป็อกบา ซ้อมอย่างมีความสุข
โรเมลู ลูกากู และ ปอล ป็อกบา สองนักเตะกำลังสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด จับคู่ลงอบอุ่นร่างกายร่วมกัน และทั้งคู่ก็เหมือนเต้นรำอย่างมีความความสุข

    2. อเล็กซิส คัมแบ็ก
  อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี กลับมาลงซ้อมได้แล้ว หลังพักไปนาน 5 สัปดาห์เพราะบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า อย่างไรก็ตามเกมนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คงจะยังไม่ส่งเจ้าตัวลงสนาม

    3. แรชฟอร์ด รีเทิร์น
ข่าวดีอีกอย่างของ "ปีศาจแดง" คือการกลับมาลงซ้อมของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่ง หลังเจ้าตัวพลาดลงเล่นในเกมแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เพราะเจ็บข้อเท้า

    แรชฟอร์ด น่าจะได้โอกาสลงล่าตาข่าย บาร์เซโลน่า และเป็นความหวังของทีม หลังเคยเป็นฮีโร่ในเกมพลิกชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รอบที่แล้ว

    4. สมอลลิ่ง มุ่งมั่น
หลังจากทำพลาดยิงเข้าประตูตัวเองในเกมแพ้ วูล์ฟส์ นั้น คริส สมอลลิ่ง ก็แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นเกินร้อยในการฝึกซ้อม

    สมอลลิ่ง จะต้องเจองานหนักในการรับมือ ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ โดยต้องพยายามช่วยให้ทีมไม่เสียประตูในบ้านไปก่อน

    5. เด เคอา พร้อมเผชิญกับงานหนัก
 เชื่อว่า ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องเจอกับงานชุกแน่ในเกมนี้ และนายด่านสเปน ก็น่าจะลงเล่นด้วยความมั่นใจ หลังโชว์เซฟสวยๆ ให้เห็นหลายครั้งในการฝึกซ้อม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »