ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หนักแค่ไหน?สเปอร์สอัพเดตอาการเดี้ยงเคน

หนักแค่ไหน?สเปอร์สอัพเดตอาการเดี้ยงเคน

Posted 12/04/2019 by siamsport

สเปอร์ส ออกแถลงการณ์ถึงอาการบาดเจ็บของ แฮร์รี่ เคน หัวหอกคนสำคัญ โดยบอกว่าเอ็นด้านข้างข้อเท้าซ้ายได้รับความเสียหายอย่างหนัก ซึ่งถ้าเทียบกับกรณีที่ผ่านๆ มาแล้วนั้น เคน ก็อาจจะต้องพักทั้งฤดูกาล ส่วน เดเล่ อัลลี่ กองกลาง "ไก่เดือยทอง" มีอาการกระดูกมือร้าวจนไม่รู้ว่าจะลงฉะกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ได้รึเปล่า
     ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศว่าอาการบาดเจ็บของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่ง เป็นอาการเดี้ยงเกี่ยวกับเอ็นตรงข้อเท้าซ้าย และยังรุนแรงพอตัวด้วย

    ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ทัพ "ไก่เดือยทอง" เปิดรัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมานั้น เคน พยายามจะไปแย่งบอลกับ ฟาเบียน เดลฟ์ แต่สุดท้ายก็ได้รับาดเจ็บอย่างรุนแรงจนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 55 ซึ่งก่อนหน้านี้ยังไม่มีการระบุว่าอาการของเขารุนแรงแค่ไหน

    "หลังจากทำการตรวจตลอดช่วง 2 วันที่ผ่านมา เราก็สามารถยืนยันได้ว่า แฮร์รี่ เคน มีอาการบาดเจ็บอย่างรุนแรงตรงเอ็นด้านข้างของข้อเท้าซ้าย หลังจากโดนเข้าปะทะใส่ในเกม แชมเปี้ยนส์ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่เราชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เราจะทำการตรวจอาการของเขาต่อไป แพทย์ของเราจะคอยจับตาดูอาการของเขาอย่างใกล้ชิดตลอดช่วงสัปดาห์หน้า" แถลงการณ์ของ สเปอร์ส ระบุ

    นี่นับเป็นครั้งที่ 3 ในอาชีพการค้าแข้งของ เคน ที่เขาได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงตรงข้อเท้า โดยปรกติแล้วอาการเจ็บเกี่ยวกับเอ็นข้อเท้ามันต้องใช้เวลาพักรักษาตัวนานในระดับหนึ่ง และอาจจะทำให้ เคน อดช่วยทีมในทุกนัดที่เหลือของฤดูกาลนี้

    ทีมของกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เสริมว่า เดเล่ อัลลี่ กองกลางคนดัง ก็มีอาการกระดูกมือซ้ายร้าวจากเกมกับ แมนฯ ซิตี้ เหมือนกัน และยังไม่รู้ว่าจะพร้อมลงเล่นเกมลีกกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ในวันเสาร์ที่ 13 เมษายนนี้รึเปล่า "เรายังสามารถยืนยันได้อีกด้วยว่าผลการตรวจระบุว่า เดเล่ อัลลี่ มีอาการกระดูกมือซ้ายร้าวระหว่างเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา กองกลางชาวอังกฤษจะรับการตรวจเพื่อดูว่าเขาจะลงเล่นเกมช่วงสุดสัปดาห์นี้กับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ได้หรือไม่"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »