ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮั่นแน่ “เดมบา บา” เปิดใจจังหวะฉกบอลเจิดลื่นไปยิงลิเวอร์พูล

ฮั่นแน่ “เดมบา บา” เปิดใจจังหวะฉกบอลเจิดลื่นไปยิงลิเวอร์พูล

Posted 13/04/2019 by siamsport

เดมบา บา อดีตดาวยิงของเชลซี ออกมาพูดถึงจังหวะที่เขาฉกบอลจากที่ สตีเวน เจอร์ราร์ด ลื่นล้ม ไปยิงประตูใส่ลิเวอร์พูลจนหงส์แดงชวดแชมป์พรีเมียร์ลีก...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 13 เม.ย. ว่า เดมบา บา อดีตกองหน้าทีม “สิงโตน้ำเงิน” เชลซี ยืนยัน ไม่ได้มีความรู้สึกเห็นใจ สตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีมลิเวอร์พูล ที่พลาดลื่นจนเสียบอลและโดนเขาฉกบอลไปยิงประตูเมื่อปี 2014

ในฤดูกาล 2013-14 ลิเวอร์พูล มีโอกาสที่จะได้แชมป์พรีเมียร์ลีก เพราะนำเป็นจ่าฝูงจนถึงช่วงท้ายฤดูกาล แต่ในเกมที่เปิดบ้านเจอกับ เชลซี เจอร์ราร์ด ดันลื่นล้มและบอลมาเข้าทาง เดมบา บา พาบอลไปซัดตุงตาข่าย และเกมนั้นลิเวอร์พูลแพ้ไป 0-2 ซึ่งกลายเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้หงส์แดงชวดแชมป์ และสุดท้ายเป็นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ในปีนั้น

ล่าสุด เดมบา บา ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ก่อนที่ทั้งสองทีมมีคิวเจอกันในวันอาทิตย์นี้ว่า “ผมจะบอกว่า โชเซ มูรินโญ (ผู้จัดการทีมเชลซีตอนนั้น) จัดทีมสำรองลงไปเล่นด้วยซ้ำ มีนักเตะหลายคนที่เป็นตัวจริงในเกมนั้นที่ไม่ได้เป็นตัวจริงในทุกสัปดาห์ แต่เขาก็ยังคาดหวังให้เราชนะ ผมไม่รู้สึกเสียใจกับเจอร์ราร์ดเลย เพราะผมไม่ใช่แฟนบอลลิเวอร์พูล ผมไม่ใช่แฟนบอลแมนฯ ซิตี้ หรือมีความสุขที่จะเห็นพวกเขาคว้าแชมป์ลีก สิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นส่วนหนึ่งของเกม”.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »