ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก็มาดิครับ!ชิรูด์ลั่นไม่กลัวฟานไดค์

ก็มาดิครับ!ชิรูด์ลั่นไม่กลัวฟานไดค์

Posted 13/04/2019 by siamsport

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอก เชลซี ประกาศชัด ไม่เกรงกลัว เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราากรหลัง ลิเวอร์พูล แม้แต่เศษเสี้ยวเดียว แม้จะยอมรับว่า ฟาน ไดค์ เป็นนักเตะที่เก่งมากๆ ก็ตาม พร้อมชี้ ที่ผ่านมาตนก็เคยทำประตูใส่ทีมของดาวเตะชาวดัตช์ได้เหมือนกัน

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้า เชลซี กล่าวว่าตนไม่กลัวในการที่ต้องดวลกับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายนนี้แต่อย่างใด แม้ว่าอีกฝ่ายจะได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในปราการหลังที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้ก็ตาม

ฟาน ไดค์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดทั้งฤดูกาลนี้ จนมีส่วนทำให้ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่เสียประตูน้อยที่สุดในลีกประจำซีซั่น 2018-19 ด้วยจำนวนเพียง 20 ลูก จากการลงเล่น 33 นัด ขณะที่ ชิรูด์ เพิ่งทำประตูในลีกตลอดทั้งฤดูกาลนี้ได้เพียง 2 ลูก จากการลงเล่น 24 เกม

ดาวเตะชาวฝรั่งเศส เผยว่า "ส่วนตัวแล้วผมเคยดวลกับ ฟาน ไดค์ มาบ้าง และมันก็เป็นงานหนักอยู่เสมอ เพราะเขาเป็นคนที่เก่งมากๆ และแข็งแกร่งสุดๆ แต่ผมก็ทำประตูได้บ้างเวลาเจอกับทีมที่เขาเล่นให้เหมือนกัน อย่างเช่นเกมกับ ฮอลแลนด์ ที่เพิ่งเล่นกันเมื่อไม่นานมานี้"

"ที่จริงฤดูกาลก่อนผมก็ชนะทีมของเขา (ลิเวอร์พูล) ได้ และทำประตูที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้ แถมยังเคยทำประตูชัยในเกมที่เจอกับ ฮอลแลนด์ ที่ สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ เมื่อไม่กี่เดือนก่อนด้วย เราไม่จำเป็นต้องกลัวเลย ไม่ว่าใครจะได้ลงเล่นเราก็จะมุ่งมั่นกับการชนะให้ได้แบบ 100 เปอร์เซ็นต์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »