ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟอร์มเข้าตา!เชลซีสนซิวหอกดาวรุ่งดอร์ทมุนด์

ฟอร์มเข้าตา!เชลซีสนซิวหอกดาวรุ่งดอร์ทมุนด์

Posted 15/04/2019 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เชลซี สนใจดึง อเล็กซานเดอร์ อิซาค หัวหอกอนาคตไกลของ ดอร์ทมุนด์ ไปร่วมทัพ หลังจากเจ้าตัวกำลังทำผลงานได้โดดเด่นในตอนนี้ที่ไปเล่นกับ วิลเล่ม ทเว ด้วยสัญญายืมตัว
    เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจในตัว อเล็กซานเดอร์ อิซาค กองหน้าดาวรุ่งชาวสวีดิชของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ได้รับฉายาว่า "ซลาตัน อิบราฮิโมวิช คนใหม่" อยู่ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    อิซาค ย้ายจาก เอไอเค ทีมในบ้านเกิดมาฝึกฝีเท้ากับ ดอร์ทมุนด์ ในปี 2017 แต่เขาก็ยังไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ได้ ก่อนที่เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา "เสือเหลือง" จะให้เขาไปอยู่กับ วิลเล่ม ทเว ทีมในฮอลแลนด์ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบซีซั่นนี้

    ทั้งนี้ แข้งวัย 19 ปีทำผลงานได้สุดยอดกับ วิลเล่ม ทเว หลังจากทำไปแล้วถึง 12 ประตู จากการลงเล่น 12 นัด แถมยังทำได้ 4 แอสซิสต์ด้วย ซึ่งฟอร์มดังกล่าวก็เข้าตา เชลซี อย่างมาก โดยว่ากันว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" ส่งแมวมองไปดูฟอร์มของเขาแล้วด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล 2-0 เชลซี
    "หงส์แดง" ไม่พลาดสามแต้มเต็ม หลังเปิดแอนฟิลด์ไล่ถลุงเชลซีสุดมัน 2-0 ซาดิโอ มาเน่ โขกขึ้นนำ ก่อนที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะตะบันด้วยซ้ายสุดสวยเป็นประตูที่ 19 รั้งดาวซัลโวร่วมกับ "กุน" อเกวโร่ ก่อนจะพาลิเวอร์พูลซิวสามแต้มพร้อมแซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองคะแนนขึ้นไปรั้งจ่าฝูงแทนมี 85 แต้ม แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในศึกบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »