ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "หงส์แดง" พร้อมเสียมาเน ยอมปล่อยให้ยักษ์ใหญ่ค่าตัวน้อยกว่าคูตินโญ

"หงส์แดง" พร้อมเสียมาเน ยอมปล่อยให้ยักษ์ใหญ่ค่าตัวน้อยกว่าคูตินโญ

Posted 16/04/2019 by ไทยรัฐ

สื่อดังแดนกระทิงรายงานว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมเสีย ซาดิโอ มาเน ปีกตัวเก่งของทีมหากได้ค่าตัวน้องๆ ฟิลิปเป คูตินโญ ที่ถูกขายไปให้กับบาร์เซโลนา...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 15 เม.ย. El Confidencial สื่อดังประเทศสเปนรายงานว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เต็มใจปล่อยตัว ซาดิโอ มาเน ปีกตัวเก่งให้กับ เรอัล มาดริด หากพวกเขาได้เงิน 130 ล้านปอนด์

เป็นที่เข้าใจว่า มาเน คือหนึ่งในเป้าหมายเสริมทัพของราชันชุดขาวภายใต้การคุมทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน ในช่วงซัมเมอร์นี้

แม้ว่า เยอร์เกน คลอปป์ กุนซือของหงส์แดงไม่อยากเสียแข้งรายนี้ที่เพิ่งต่อสัญญายาวถึงปี 2023 แต่หากพวกเขาได้เงิน 130 ล้านปอนด์ก็ยินดีขายออกจากทีมทันที

คล้ายกับในเคสที่พวกเขาได้เงิน 142 ล้านปอนด์จากบาร์เซโลนาก่อนจะขาย ฟิลิปเป คูตินโญ สตาร์ฟอร์มดีกับทีมในช่วงต้นปี 2018 ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ความเห็นต่าง หลุดเสื้อหงส์แดงฤดูกาลหน้า ทวงความยิ่งใหญ่เหมือนในอดีต
    หลุดเสื้อลิเวอร์พูลฤดูกาลใหม่ 2019/20 คล้ายกับชุดยุคอดีตที่ครองความยิ่งใหญ่ในอังกฤษ..
  • "เบนซ์"ยิงอีก ! เรอัลมาดริดบุกเจ๊าเลกาเนสชวดแต้มไล่ตราหมี
    "ราชันชุดขาว" เรอัลมาดริด ของ "ซีดาน" เป่าปากเล็กน้อย เมื่อ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงคนสำคัญยิงช่วยทีมตีเสมอเจ้าถิ่น เลกาเนส 1-1 ชวดโอกาสทำแต้มไล่บี้ "ตราหมี" รองฝูงให้เหลือแค่สองคะแนน ในการแข่งขันฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนวันจันทร์ที่ 15 เมษายนที่ผ่านมาเริ่มครึ่งแรกชุดขาวสบโอกาสนาทีที่ 8 อิสโก้ รับบอลขากกลางสนาม ก่อนกระชากขึ้นหน้าตบให้ มาร์โก อาเซนซิโอ หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ซัดบอลทิศทางได้ลุ้นแต่ อีบัน ...
  • เปิดศึก! มาดริดพร้อมรบส่ง"เบล"บัญชาทัพบุกเยือนเลกาเนส
    ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มีปัญหาในแนวรับหลัง เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์ฮาล์ฟ กัปตันทีมมีอาการบาดเจ็บ ส่วนแนวรุกพร้อมหน้ามี แกเร็ธ เบล เป็นแข็งทีเด็ด ส่วนทาง เมาริซิโอ เปเยกรีโน่ กุนซือ เลกาเนส อันดับ 13 ของตาราง ฟอร์มแกร่งในบ้าน มี มาร์ติน เบรทเวต นำบู๊ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันจันทร์ที่ 15เมษายน นี้ ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันจันทร์ที่ 15 เมษายน 2562 เลกาเนส (13) - เรอัล มาดริด (3) ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2, เวลา : 02.00 น. สนาม : เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด บูตาร์เก้
  • ลิเวอร์พูล 2-0 เชลซี
    "หงส์แดง" ไม่พลาดสามแต้มเต็ม หลังเปิดแอนฟิลด์ไล่ถลุงเชลซีสุดมัน 2-0 ซาดิโอ มาเน่ โขกขึ้นนำ ก่อนที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะตะบันด้วยซ้ายสุดสวยเป็นประตูที่ 19 รั้งดาวซัลโวร่วมกับ "กุน" อเกวโร่ ก่อนจะพาลิเวอร์พูลซิวสามแต้มพร้อมแซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองคะแนนขึ้นไปรั้งจ่าฝูงแทนมี 85 แต้ม แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในศึกบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »