ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พูดเยอะเจ็บคอ!โซลชาตอบสั้นๆข่าวดึงคูตี้ร่วมทัพ

พูดเยอะเจ็บคอ!โซลชาตอบสั้นๆข่าวดึงคูตี้ร่วมทัพ

Posted 16/04/2019 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือคนหนุ่มไฟแรง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศชัดเจนเกี่ยวกับข่าวลือที่แพร่กระจายว่าสนดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพ บาร์เซโลน่า ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ระบุนักเตะอยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ฉะนั้นไม่ต้องพูดเรื่องนี้อีกต่อไป

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงปฏิเสธชัดเจนเกี่ยวกับข่าวลือที่อ้างว่า "ปีศาจแดง" สนใจกระชากตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

อดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเรื่องอำลาถิ่นคัมป นู อย่างต่อเนื่องหลังจากย้ายหนีถิ่นแอนฟิลด์ ไปค้าแข้งกับ บาร์ซ่า ด้วยค่าตัว 140 ล้านปอนด์ (ราว 5,740 ล้านบาท) เพียงแค่ 18 เดือนเท่านั้น แต่ที่ฮือฮาก็คือนักเตะมีข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด คู่อริตลอดกาลของ "เดอะ เร้ดส์"

อย่างไรก็ตาม โซลชา ซึ่งเตรียมนำลูกทีมเยือน บาร์ซ่า เกมนัด 2 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยืนกรานอย่างชัดเจนหลังโดนสื่อในดินแดนกระทิงดุถามเกี่ยวกับเรื่องความเป็นไปได้ที่ "น้าลูกอม" จะดึง คูตินโญ่ ไปค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝัน

นายใหญ่เลือดนอร์เวย์ ซึ่งเข้ามารับงานกุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด แทน โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมจอมแท็คติก เมื่อช่วงกลางเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา กล่าวเพียงสั้นๆ แต่เป็นคำตอบที่น่าจะเคลียร์เกี่ยวกับข่าวลือทั้งหมดได้ "เขาเป็นนักเตะบาร์เซโลน่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขุนพล"ปีศาจแดง"ทุบหม้อข้าว! ผ่า 5 ประเด็นแมนยูซ้อมหนักบุกบาร์ซ่า
    สำหรับตอนนี้บรรดานักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเต็มที่ในการเยือน บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 วันอังคารที่ 16 เมษายนนี้ โดยพวกเขามีภารกิจสำคัญที่จะต้องพลิกนรกเนื่องจากตกเป็นรองเจ้าบ้านจากการที่แพ้มาก่อนนัดแรกสกอร์ 1-0
  • "สเตอร์ลิง"เบิ้ล! แมนฯซิตี้ไม่พลาดบุกสอยพาเลซแซงหงส์ขึ้นฝูง
    แมนฯ ซิตี้ ไม่พลาดบุกเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1 โดยเกมนี้ ราฮีม สเตอร์ลิง ซัดสองประตูให้ทีมขึ้นนำ ก่อนจะมาโดนตามตีไข่แตกจาก ลูก้า มิเลโวเยวิช แต่ "เรือใบสีฟ้า" มาได้ประตูตอกฝาโลงจาก กาเบรียล เชซุส ท้ายเกม ส่งผลให้พวกเขาเก็บสามแต้มแซง ลิเวอร์พูล ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงก่อนที่ "หงส์แดง" มีคิวเปิดแอนฟิลด์ พบ เชลซี คืนนี้ ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน 2562ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวัน...
  • แมนยูยื่นข้อเสนอเด็ดรั้งป็อกบาไม่ให้ไปเรอัล มาดริด
    แมนฯยูไนเต็ด พร้อมมอบปลอกแขนกัปตันทีมให้แก่ปอล ป็อกบา เพื่อรั้งไม่ให้เจ้าตัวย้ายไปเรอัล มาดริด แม้จะถูกราชันชุดขาว รุกจีบอย่างหนักก็ตาม
  • เคารพเฟอร์กี้ตลอด!โซลชาทำเรื่องสุดประทับใจที่สนามซ้อมแมนยู
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ เปิดเผยว่าจนถึงทุกวันนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ยอมจอดรถในที่ของผู้จัดการทีมที่สนามซ้อม เพราะคิดว่ามันควรเป็นของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แถมเขายังไปถึงสนามซ้อมก่อนสตาฟฟ์หลายคนอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »