ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » งานเข้าดิครับ! "อเล็กซิส" โดน "นางแบบสุดเอ็กซ์" แฉยับแอบคบซ้อน (อัลบั้ม)

งานเข้าดิครับ! "อเล็กซิส" โดน "นางแบบสุดเอ็กซ์" แฉยับแอบคบซ้อน (อัลบั้ม)

Posted 16/04/2019 by Sanook

เดอะซัน สื่อจอมแฉของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวถึง อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงทีมชาติชิลีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเกาะอังกฤษ ที่แอบไปมีความสัมพันธ์กับ เมียร์ธ่า โซซ่า นางแบบสุดเซ็กซี่ชาวปารากวัย

อย่างไรก็ตาม นางแบบสาวออกมาแฉเรื่องราวทุกอย่างด้วยตัวเองว่า กองหน้าฟอร์มฝืดของทัพปีศาจแดง เป็นพวกเสือผู้หญิง โดยพยายามโหมกระหน่ำโทรหาเธอตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน แต่ดันคบซ้อนสาวอีกหลายคน

เมียร์ธ่า โซซ่า เผยว่าตอนที่คบหากับ อดีตกองหน้า "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เขาพยายามเชิญชวนเธอให้ไปหาที่ประเทศอังกฤษ อย่างไรก็ตามเธอรู้ความจริงที่หลังว่า ซานเชซ ไม่ได้คุยกับเธอแค่คนเดียว เพราะเขามีสาวๆ อีกหลายคนในเวลาเดียวกัน

"เขาขอเบอร์โทรศัพท์ฉัน เราเริ่มส่งข้อความ และเราก็ได้รู้จักกันและกันมากขึ้น เราวีดิโอคอลหากัน และฉันก็เริ่มสนใจเขา เพราะฉันเชื่อใจเขา และสุดท้ายเขาก็โกหก เขาส่งตั๋วเครื่องบินมาให้ฉันเพื่อเดินทางไปหาเขา แต่ฉันไม่ไป"

"ฉันบอกกับเขาว่าถ้าฉันไป ก็ต้องในฐานะคนที่พร้อมจะเปิดเผยต่อสาธารณชน และสื่อ ฉันไม่อยากเป็นหนึ่งในผู้หญิงจำนวนมากที่เคยเดินทางไปที่นั่นเพื่อชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้น และมันก็แค่นั้นแหละ" นางแบบสาวเลือดปารากวัย กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ นางแบบสุดเซ็กซี่ ถือเป็นสาวกตัวยงของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โดยเธอมักถ่ายภาพในชุดแข่งทีมรัก และแน่นอนขวัญใจของ นางแบบสาวทรงโต จะเป็นอื่นใดไปไม่ได้นอกจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส อดีตเจ้าของหมายเลขเสื้อเบอร์ 7 ในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พูดเยอะเจ็บคอ!โซลชาตอบสั้นๆข่าวดึงคูตี้ร่วมทัพ
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือคนหนุ่มไฟแรง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศชัดเจนเกี่ยวกับข่าวลือที่แพร่กระจายว่าสนดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพ บาร์เซโลน่า ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ระบุนักเตะอยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ฉะนั้นไม่ต้องพูดเรื่องนี้อีกต่อไป
  • ขุนพล"ปีศาจแดง"ทุบหม้อข้าว! ผ่า 5 ประเด็นแมนยูซ้อมหนักบุกบาร์ซ่า
    สำหรับตอนนี้บรรดานักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเต็มที่ในการเยือน บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 วันอังคารที่ 16 เมษายนนี้ โดยพวกเขามีภารกิจสำคัญที่จะต้องพลิกนรกเนื่องจากตกเป็นรองเจ้าบ้านจากการที่แพ้มาก่อนนัดแรกสกอร์ 1-0
  • "สเตอร์ลิง"เบิ้ล! แมนฯซิตี้ไม่พลาดบุกสอยพาเลซแซงหงส์ขึ้นฝูง
    แมนฯ ซิตี้ ไม่พลาดบุกเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1 โดยเกมนี้ ราฮีม สเตอร์ลิง ซัดสองประตูให้ทีมขึ้นนำ ก่อนจะมาโดนตามตีไข่แตกจาก ลูก้า มิเลโวเยวิช แต่ "เรือใบสีฟ้า" มาได้ประตูตอกฝาโลงจาก กาเบรียล เชซุส ท้ายเกม ส่งผลให้พวกเขาเก็บสามแต้มแซง ลิเวอร์พูล ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงก่อนที่ "หงส์แดง" มีคิวเปิดแอนฟิลด์ พบ เชลซี คืนนี้ ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน 2562ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวัน...
  • แมนยูยื่นข้อเสนอเด็ดรั้งป็อกบาไม่ให้ไปเรอัล มาดริด
    แมนฯยูไนเต็ด พร้อมมอบปลอกแขนกัปตันทีมให้แก่ปอล ป็อกบา เพื่อรั้งไม่ให้เจ้าตัวย้ายไปเรอัล มาดริด แม้จะถูกราชันชุดขาว รุกจีบอย่างหนักก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »