ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จบข่าว! คอนเฟิร์มคูตินโญอยู่โยงบาร์ซาซีซันหน้า

จบข่าว! คอนเฟิร์มคูตินโญอยู่โยงบาร์ซาซีซันหน้า

Posted 16/04/2019 by goal.com

หัวเรือใหญ่เจ้าบุญทุ่มยืนยันสตาร์ชาวแซมบ้าจะอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

โจเซป บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลนา สยบข่าวลือจนหมดสิ้น เมื่อยืนยันว่า ฟิลิปป์ คูตินโญ จะอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

แนวรุกทีมชาติบราซิลย้ายมาเล่นกับบาร์ซา ด้วยค่าตัว 145 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 พร้อมทำไป 20 ประตู กับ 11 แอสซิสต์ จาก 68 เกม

อย่างไรก็ดี คูตี้ตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งในฤดูกาลนี้ เมื่อ เอร์เนสโต้ เบลเบร์เด้ เลือก อุสมาน เดมเบเล ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงมากกว่า ท่ามกลางความสนใจจากสโมสรในพรีเมียร์ลีกอย่าง แมนฯ ยูฯ ที่อยากดึงเขาไปร่วมทีม

"คูตินโญคือนักเตะชั้นยอด และเขาก็เล่นดีขึ้นเรื่อย ๆ" บาร์โตเมว กล่าวผ่าน TVE

"การเล่นกับบาร์ซาไม่ใช่เรื่องง่าย เขาอยู่ที่นี่ 6 เดือน เมื่อฤดูกาลก่อน และเขาได้รับความเชื่อมั่นจากโค้ช เขาคือนักเตะระดับโลก และเราคาดหวังเขาเยอะมาก"

"เขาจะเล่นที่บาร์ซาต่อไป เขาคือความแตกต่าง และบาร์ซาต้องการนักเตะที่แตกต่าง"

ทั้งนี้ อาซูลกรานามีคิวเปิดคัมป์นูรับมือ แมนฯ ยูฯ ในเกมชี้ชะตาฟุตบอล ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม คืนนี้ เวลา 02.00 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) โดยเกมแรกบาร์เซโลนาบุกไปชนะมาได้ก่อน 1-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จรวดทางเรียบบาร์ซา! บาร์โตเมวชูเดมเบเลเจ๋งกว่าเนย์มาร์
    หัวเรือใหญ่เจ้าบุญทุ่มยกย่องปีกเฟร้นช์แมนมีฝีเท้าที่เหนือกว่าสตาร์แซมบ้าไปแล้ว
  • บาร์เซโลน่าขอย้ำชัยจัดเมสซี่ยิง แมนยูไม่หวั่นส่งแรชฟอร์ดกระซวก
    "เจ้าบุญทุ่ม" หวังตอกย้ำคว่ำ "ปีศาจแดง" อีกนัด เกมนี้ไร้ปัญหาพร้อมส่ง ลิโอเนล เมสซี่ และหลุยส์ ซัวเรซ ลงป่วน ขณะที่ แมนฯยูไนเต็ด ไม่หวั่นแม้สกอร์ตามหลัง 0-1 พร้อมสู้เต็มที่แม้จะไร้ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายที่ติดโทษแบน แต่ยังมีข่าวดีที่ได้ เนมานย่า มาติช และอเล็กซิส ซานเชซ กลับมาช่วยทีม แนวรุกฝากความหวังไว้ที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ โรเมลู ลูกากู ทีมใดจะผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดสอง คืนวันอังคารที่ 16 เม.ย.นี้
  • พูดเยอะเจ็บคอ!โซลชาตอบสั้นๆข่าวดึงคูตี้ร่วมทัพ
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือคนหนุ่มไฟแรง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศชัดเจนเกี่ยวกับข่าวลือที่แพร่กระจายว่าสนดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพ บาร์เซโลน่า ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ระบุนักเตะอยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ฉะนั้นไม่ต้องพูดเรื่องนี้อีกต่อไป
  • ขุนพล"ปีศาจแดง"ทุบหม้อข้าว! ผ่า 5 ประเด็นแมนยูซ้อมหนักบุกบาร์ซ่า
    สำหรับตอนนี้บรรดานักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเต็มที่ในการเยือน บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 วันอังคารที่ 16 เมษายนนี้ โดยพวกเขามีภารกิจสำคัญที่จะต้องพลิกนรกเนื่องจากตกเป็นรองเจ้าบ้านจากการที่แพ้มาก่อนนัดแรกสกอร์ 1-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »