ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรื่องจริงหรือไม่?สื่อดังแฉซาลาห์ผิดใจคล็อปป์ขอย้ายทีม

เรื่องจริงหรือไม่?สื่อดังแฉซาลาห์ผิดใจคล็อปป์ขอย้ายทีม

Posted 18/04/2019 by siamsport

อาส สื่อของสเปน นำเสนอข่าวใหญ่ ด้วยการบอกว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนดังของ ลิเวอร์พูล มีเรื่องระหองระแหงกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ จนบอกกับบอร์ดบริหารว่าต้องการบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำเอาคนใหญ่คนโตของ "หงส์แดง" ต้องเกลี้ยกล่อมเขากันยกใหญ่

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีปัญหากับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน จนแจ้งกับบอร์ดบริหารว่าเขาอยากย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อดังของประเทศสเปน

อาส นำเสนอข่าวนี้ในช่วงไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะบุกไปชนะ เอฟซี ปอร์โต้ 4-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา โดยบอกว่า ซาลาห์ กับ คล็อปป์ คุยบางอย่างกัน ซึ่งถึงแม้จะไม่เป็นที่แน่ชัดว่าทั้งคู่คุยกันเรื่องอะไร แต่บทสนทนาในครั้งนั้นมันก็ทำให้ดาวเตะชาวอียิปต์ไม่พอใจมากๆ

หลังจาก ซาลาห์ แจ้งว่าพิจารณาที่จะขอขึ้นบัญชีย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้แล้วนั้น บรรดาเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล ก็พยายามทำให้แข้งวัย 26 ปี ใจเย็นลง และเกลี้ยกล่อมให้เขาเลิกคิดเรื่องขอย้ายทีม โดยคนใหญ่คนโตของ ลิเวอร์พูล บอกอีกว่าถ้าเกิดหลังจากนี้ ซาลาห์ ยังรู้สึกว่าการย้ายทีมคือทางออกที่ดีที่สุดแล้วนั้น พวกเขาก็จะช่วยให้เจ้าตัวได้ย้ายทีมแน่นอน

สำหรับ ซาลาห์ นั้น เคยตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด อย่างหนัก หลังจากที่ "ราชันชุดขาว" ต้องการแนวรุกชั้นยอดหลายคนไปร่วมทัพ แต่กระแสข่าวก็เงียบลงไปในช่วงที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »