ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้องทำให้ได้!การ์เซียชี้เงื่อนไขที่ลิเวอร์พูลจะรั้งตัวซาลาห์ง่ายขึ้น

ต้องทำให้ได้!การ์เซียชี้เงื่อนไขที่ลิเวอร์พูลจะรั้งตัวซาลาห์ง่ายขึ้น

Posted 28/04/2019 by siamsport

หลังจากที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าเป็นเป้าหมายของทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ล่าสุด หลุยส์ การ์เซีย อดีตแข้ง "หงส์แดง" ก็บอกว่ามันมีวิธีหนึ่งที่จะทำให้รั้งตัวเขาได้ง่ายขึ้น นั่นคือ ลิเวอร์พูล ต้องคว้าแชมป์มาครองให้ได้ในฤดูกาลนี้ แต่ชี้ ตอนนี้ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ก็มีสถานะต่างไปจากแต่ก่อนแล้วเหมือนกัน
   
หลุยส์ การ์เซีย อดีตปีกชาวสแปนิช กล่าวว่า ลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัดของตนในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จำเป็นต้องคว้าแชมป์มาครองให้ได้สักรายการในฤดูกาลนี้ เพื่อที่จะได้รั้งตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะคนเก่งให้อยู่กับทีมต่อไปได้ง่ายขึ้น

ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้สุดยอดในซีซั่น 2018-19 จนถึงขั้นมีลุ้นแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 29 ปี นอกจากนี้ พวกเขาก็ยังอยู่บนเส้นทางของการซิวแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย หลังจากตอนนี้เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ โดยที่ต้องเจอกับ บาร์เซโลน่า

อย่างไรก็ตาม ตลอดช่วงที่ผ่านมามันก็มีข่าวลืออย่างหนาหูว่า เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ต่างก็ให้ความสนใจในตัว ซาลาห์ อยู่ จนทำให้ "เดอะ ค็อป" บางคนกลัวว่าอาจจะต้องเสียปีกคนเก่งไป เหมือนที่ต้องขายทั้ง หลุยส์ ซัวเรซ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ให้กับ "อาซูลกราน่า" มาแล้ว

การ์เซีย ซึ่งเคยเล่นให้ ลิเวอร์พูล ระหว่างปี 2004-07 เผยว่า "ถ้าเกิด ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์มาครองได้แล้วล่ะก็ ผมก็คิดว่าสโมสรจะรั้งตัว โม ซาลาห์ ได้ง่ายขึ้นเยอะ เราต่างก็รู้ดีว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด จะตามล่านักเตะชั้นยอด และถ้าคุณถามว่าตอนนี้ใครที่เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกบ้างแล้วล่ะก็ ชื่อของ โม ซาลาห์ ก็ต้องอยู่ในกลุ่มนั้นด้วยแน่นอน"

"ผมได้เห็นข่าวที่บอกว่า บาร์ซ่า กับ มาดริด สนใจในตัวเขา ในอดีตเราก็เห็นกันแล้วว่า ซัวเรซ และ คูตินโญ่ ตอบปฏิเสธได้ยากเมื่อมีโอกาสที่จะได้เซ็นสัญญากับหนึ่งในสโมสรระดับนั้น แต่ตอนนี้ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล ก็มีสถานะต่างไปจากแต่ก่อนแล้วเหมือนกัน (หมายถึง ลิเวอร์พูล เป็นทีมใหญ่แล้วหากเทียบกับเมื่อก่อน)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »