ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉเดเคอาเอ่ย3คำช่วงพักครึ่งเกมเสมอเชลซี

สื่อแฉเดเคอาเอ่ย3คำช่วงพักครึ่งเกมเสมอเชลซี

Posted 01/05/2019 by siamsport

สื่อผู้ดี แฉสนั่น ดาบิด เด เคอา โกล์มือ 1 ทีมชาติสเปน เอ่ยปาก 3 คำ "ผมห่วยแตก" พร้อมขอโทษเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะอยู่ภายในห้องแต่งตัวช่วงพักครึ่ง แมตช์เปิดบ้านเสมอ เชลซี เกมลีกเมืองผู้ดีเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงกล่าวขอโทษเพื่อนร่วมทีมในช่วงระหว่างพักครึ่ง แมตช์ที่ทัพ "ปีศาจแดง" ทำได้เพียงเสมอ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 1-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อดังในเมืองผู้ดี

แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้โดดเด่นในแมตช์รับมือ เชลซี และพวกเขาได้ประตูนำไปก่อนจาก ฆวน มาต้า โดยในช่วงเวลาหลังจากนั้น "ผีแดง" ยังครองเกมได้เหนือกว่า แต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นในช่วงท้ายเกม เมื่อ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ซัดไกลกว่า 40 หลา แต่ เด เคอา ดันรับบอลกระฉอกทำให้ มาร์กอส อลอนโซ่ ได้โอกาสซัดประตูตีเสมอแบบสบายอุรา

หลังจากหมดครึ่งแรก "เดอะ ซัน" เปิดเผยว่า โกล์มือ 1 ทีมชาติสเปน ได้เข้าไปพูดคุยกับบรรดาเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายในห้องแต่งตัวพร้อมกับยกมือยอมรับว่าประตูดังกล่าวเกิดจากความผิดพลาดโดยกล่าวเพียง 3 คำสั้นๆ ว่า "ผมห่วยแตก"

ทั้งนี้ อดีตนายทวาร "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ซึ่งยังยอมขยายสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากเมื่อเขาทำผิดพลาดจนส่งผลกระทบต่อผลงานของทีมทั้งในเกมแพ้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมฉันต้องได้เล่นแชมเปียนส์ลีก "อาซาร์ด" โวสิงห์ไม่น่าพลาดท็อปโฟร์
    ดาวเตะคนสำคัญของพลพรรคสิงห์บลูชี้ว่า เชลซีคือสโมสรที่ยิ่งใหญ่เกินกว่าจะพลาดโอกาสร่วมฟาดแข้งในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลหน้า...
  • เชลซี1-1แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดโอกาสแซงอาร์เซน่อลขึ้นท็อปไฟว์หลังทำได้แค่เสมอกับ เชลซี 1-1 ทั้งที่ ฆวน มาต้า ซัดให้ทีมขึ้นนำ แต่ท้ายครึ่งแรก ดาบิด เด เคอา มาซองแตกรับไม่อยู่โดน มาร์กอส อลอนโซ่ ซ้ำบอลเข้าไปให้ "สิงห์บลูส์" บุกมาแบ่งแต้มยึดที่ 4 เหมือนเดิมมี 68 คะแนน ขณะที่ "ปีศาจแดง" ยังรั้งอันดับ 6 เหมือนเดิม มี 65 แต้ม ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 36 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เด เคอาซองแตก! แมนยูเซ็งโดนเชลซีไล่เจ๊า ชวดแซงปืนทาบท็อปโฟร์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดโอกาสแซงอาร์เซน่อลขึ้นท็อปไฟว์หลังทำได้แค่เสมอกับ เชลซี 1-1 ทั้งที่ ฆวน มาต้า ซัดให้ทีมขึ้นนำ แต่ท้ายครึ่งแรก ดาบิด เด เคอา มาซองแตกรับไม่อยู่โดน มาร์กอส อลอนโซ่ ซ้ำบอลเข้าไปให้ "สิงห์บลูส์" บุกมาแบ่งแต้มยึดที่ 4 เหมือนเดิมมี 68 คะแนน ขณะที่ "ปีศาจแดง" ยังรั้งอันดับ 6 เหมือนเดิม มี 65 แต้ม ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 36 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาสนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด บิ...
  • พรีเมียร์ลีกเยี่ยมที่สุด "ซาร์รี" ลั่นยังหวังคุมสิงห์ต่อซีซั่นหน้า
    นายใหญ่ชาวอิตาเลียนของทีมเชลซีอ้อนผ่านสื่อ หวังได้รับโอกาสคุมทีมต่อในซีซั่นหน้า โดยประกาศพาทีมลดช่องว่างจากหงส์-เรือใบภายในสองซีซั่น... สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 28 เม.ย.ว่า เมาริซิโอ ซาร์รี แสดงความต้องการชัดเจนที่จะอยู่คุมทัพเชลซีต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้จะมีข่าวลือว่าเตรียมเก็บข้าวของกลับบ้านเกิดหลังจบซีซั่นก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »