ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เงินถึงขายแน่!เปิดค่าหัวป็อกบาที่แมนยูต้องการ

เงินถึงขายแน่!เปิดค่าหัวป็อกบาที่แมนยูต้องการ

Posted 01/05/2019 by siamsport

หลังจากที่อนาคตของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจ ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเมืองผู้ดีก็บอกเองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเงิน 120 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของเขา หลังจากตอนนี้บอร์ดบริหารของ "ปีศาจแดง" เปลี่ยนท่าทีเป็นพร้อมที่จะขายเขาแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำหนดราคาที่จะยอมปล่อย ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสออกจากทีมแล้ว โดยอยู่ที่ 120 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,920 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

"ปีศาจแดง" เคยแสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่าจะไม่ยอมปล่อย ป็อกบา ออกจากทีมแน่นอน หลังจากที่พวกเขามองว่าดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสจะเป็นศูนย์กลางในการเล่นของทีม อย่างไรก็ตาม ตอนนี้คนใหญ่คนโตของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปลี่ยนท่าทีเป็นพร้อมที่จะขายเขาแล้ว

สำหรับ ป็อกบา นั้น ตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด อย่างหนักตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเคยพูดเองว่าการเล่นให้ "ราชันชุดขาว" เป็นความฝันของนักเตะทุกคน และบอกว่าอยากลองร่วมงานกับ ซีเนดีน ซีดาน ดูบ้าง ซึ่งการขายเขาในราคา 120 ล้านปอนด์ จะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้กำไรในระดับหนึ่ง หลังจากซื้อเจ้าตัวกลับมาด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,649 ล้านบาท) เมื่อปี 2016

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »