ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ต่อก็ลา!แมนยูยื่นสัญญาให้มาต้าครั้งสุดท้าย

ไม่ต่อก็ลา!แมนยูยื่นสัญญาให้มาต้าครั้งสุดท้าย

Posted 03/05/2019 by siamsport

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นสัญญาฉบับสุดท้ายให้ ฆวน มาต้า พิจารณาแล้ว โดยถ้าเขาปฏิเสธอีกทาง "ปีศาจแดง" ก็จะยอมตัดใจแยกทางกับเขาหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งตอนนี้แข้งวัย 31 ปี ยังใจเย็นกับสถานการณ์ของตัวเองอยู่
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ ฆวน มาต้า กองกลางชาวสแปนิชพิจารณาอีกครั้ง ซึ่งนี่จะถือเป็นหนสุดท้ายที่พวกเขายื่นสัญญาให้ มาต้า ด้วย ตามรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี

    มาต้า เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มานาน หลังจากอยู่กับทีมมาตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม ปี 2014 อย่างไรก็ตาม ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาอนาคตของแข้งวัย 31 ปี เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน เพราะเจ้าตัวจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว และถึงแม้จะมีการเจรจาเรื่องต่อสัญญากันบ้าง แต่ทั้งสองฝ่ายก็ไม่เคยหาข้อสรุปร่วมกันได้


    สำหรับปัญหาที่ทำให้การต่อสัญญายังไม่เกิดขึ้นนั้น ว่ากันว่าเป็นเพราะแข้งวัย 31 ปี ต้องการสัญญาที่มีระยะเวลาอย่างน้อย 2 ปี แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีนโยบายที่จะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้นักเตะอายุ 30 ปีขึ้นไปแค่ปีเดียวเท่านั้น ซึ่งมันก็ทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนัก โดยมีข่าวลือว่า บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจในตัวเขาด้วย

    กระทั่งล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ก็ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นสัญญาที่มีระยะเวลา 1 ปี พร้อมกับมีอ็อปชั่นขยายสัญญา 1 ปีให้กับ มาต้า แล้ว ซึ่งต่อให้เขาจะปฏิเสธสัญญาฉบับนี้ "ปีศาจแดง" ก็จะไม่ยื่นสัญญาให้เขาพิจารณาอีกครั้งแน่นอน นั่นหมายความว่า มาต้า จะย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าที่จริงแล้ว มาต้า อยากอยู่กับทีมต่อไป และยังใจเย็นเกี่ยวกับสถานการณ์การต่อสัญญาของตัวเอง ส่วนฝั่งบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เชื่อว่าอดีตแข้ง เชลซี จะยอมตกลงต่อสัญญาในท้ายที่สุด
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เงินถึงขายแน่!เปิดค่าหัวป็อกบาที่แมนยูต้องการ
    หลังจากที่อนาคตของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจ ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเมืองผู้ดีก็บอกเองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเงิน 120 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของเขา หลังจากตอนนี้บอร์ดบริหารของ "ปีศาจแดง" เปลี่ยนท่าทีเป็นพร้อมที่จะขายเขาแล้ว
  • ทางไม่สะดวก !! ตำนานชุดขาว หยัน ปอล ป็อกบา ไม่คู่ควรกับ เรอัล มาดริด
    ฮอร์เก้ บัลดาโน่ ตำนานตัวจริงเรอัล มาดริด ได้ออกมาชี้ว่า แม้สโมสรจะดึงเอา ปอล ป็อกบา มาร่วมทีมได้สำเร็จ ก็ไม่น่าจะช่วยอะไรได้มากสักเท่าไรนัก เพราะว่าตัวนักเตะไม่ใช่สไตล์ที่เหมาะสมกับสโมสร จากายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 30 เมษายน 2562
  • ไม่รู้ไม่ชี้! ลูกากูปัดการันตีอนาคตในรังผี
    ดาวยิงเบลเยียมไม่รับประกันอนาคตค้าแข้งของตัวเองในฤดูกาลหน้า หลังทั้งเขาและสโมสรต่างทำผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลหน้า
  • แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มค่าฉีกสัญญาคว้า โอบลัก แทน เด เกอา
    สำนักข่าวอีเอสพีเอ็น รายงานว่า ทีม“ผีแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด จากพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว ยาน โอบลัก นายทวารตัวเก่งของทีม“ตราหมี” แอตฯ มาดริด แห่ง ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพ หลังจากสถานการณ์เรื่องอนาคตของ ดาบิด เด เกอา นายทวารชาวสเปนยังไม่ชัดเจนว่าจะอยู่กับทีมต่อหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »