ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พักแข้งหลักบู๊หงส์! บาร์ซ่าไม่เน้นจัดสำรองบุกพ่ายเซลต้า

พักแข้งหลักบู๊หงส์! บาร์ซ่าไม่เน้นจัดสำรองบุกพ่ายเซลต้า

Posted 05/05/2019 by siamsport

"เจ้าบุญทุ่ม" หวังเก็บแรงแข้งคีย์แมนตัวหลักไว้บุกไปเยือนถิ่นแอนฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล หลังขนแข้งสำรองยกชุดบุกไปพ่ายเจ้าถิ่น เซลต้า บีโก้ 0-2 ในเกม ลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

   ที่สนาม อาบานก้า-บาไลดอส ของเซลต้า บีโก้ เจ้าถิ่นเกมนี้จัดชุดใหญ่พร้อมส่ง ยาโก้ อาสปาส ล่าตาข่ายคู่กับ มักซี่ โกเมซ ส่วนทางฝั่ง บาร์เซโลน่า ที่เพิ่งคว้าแชมป์ลีก เมื่อสัปดาห์ก่อนเกมนี้ขนแข้งดาวรุ่งสำรองลงเกือบยกทีม

    เพราะทั้ง ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ รวมถึง เกราร์ด ปิเก้ ต่างไม่มีชื่อในเกมนี้ จะมีแต่ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่อยู่ข้างสนามบนม้านั่งสำรอง

    ครึ่งแรกเริ่มมาได้แค่ 6 นาที ทีมเยือนต้องเปลี่ยนตัวเอา อูสมาน เดมเบเล่ ที่มีอาการเจ็บออกและส่ง อเล็กซ์ โกยาโด้ ลงทำหน้าทีแทน ก่อนที่ 45 นาทีแรกจะจบลงด้วยผลเกสมอ 0-0

    ประตูแรกของเกมต้องรอถึง นาที 67 กลายเป็น เซลต้า บีโก้ ที่ชิงขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากแม็กซี่ โลเปซ และก่อนหมดเวลาแค่สองนาที นาที 88 เซลต้า บีโก้ มาซัดประตูปิดท้ายหนีห่างเป็น 2-0 หลังบาร์ซ่ามาทำเสียจุดโทษ ก่อนที่ ยาโก้ อัสปาส จะซัด
เข้าไปในนาที 88 ไม่พลาด ส่งให้ เซลต้า บีโก้ นำห่าง 2-0

    สถานการณ์ล่าสุดของ เซลต้า บีโก้ ขยับมาขึ้นอันดับ 14 มี 40 คะแนน ส่วนบาร์เซโลน่า ยังนำจ่าฝูงมี 83 คะแนน หลังแข่งจบนัดที่ 36 และเหลือโปรแกรมอีก 2 เกมเท่านั้น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าโรเตชั่นเพียบ เดมเบเล่ นำทัพบุกยิงเซลต้าที่เช็กอาสปาส
    "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ป้องกันแชมป์ลีกซีซั่นนี้ได้แล้ว เกมนี้อาจพักตัวหลักเกือบยกทีมเพื่อเตรียมไว้สู้กับ "หงส์แดง" ในเกมยุโรปวันอังคารหน้า ทำให้แนวรุกต้องฝากความหวังไว้ที่ อุสมาน เดมเบเล่ และเควิน ปริ๊นซ์ บัวเต็ง ขณะที่เจ้าถิ่น เซลต้า บีโก้ ยังไม่รอดปลอดภัยต้องเต็มที่เพื่อเก็บแต้มหนีตกชั้น แนวรุกเกมนี้ต้องเช็ก ยาโก้ อาสปาส ว่าจะฟิตทันหรือไม่ ในเกม ลา ลีกา สเปน คู่ดึกคืนวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม นี้ เริ่มแข่งขันเวลา 01.45 น. ตามเวลาประเทศ ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2562 เซลต้า บีโก้ (15) - บาร์เซโลน่า (1) ถ่ายทอดสด บีอิน สปอร์ต 2 เวลา 01.45 น.
  • ต้านไม่ไหว! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมบุกพ่ายบาร์เซโลน่า
    โอกาสริบหรี่เลยทีเดียวสำหรับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในการผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากที่ออกไปพ่าย บาร์เซโลน่า แบบยับเยิน 0-3 ในเกมรอบรองฯ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จริงๆ แล้วจากรูปเกมที่เห็นไม่ใช่เกมที่เลวร้ายเลยสำหรับ ลิเวอร์พูล เพราะโอกาสก็มีเหมือนกัน แค่จบสกอร์กันไม่ได้เอง แต่ก็ต้องซูฮกในความเฉียบขาดระดับพระกาฬของ บาร์ซ่า โดยเฉพาะในรายของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่เรียกได้ที่ว่า "เก่งเกินมนุษย์" และนี่คือผลสอบของนักเตะ "หงส์แดง" แต่ละคนในเกมนี้
  • เมสซี่โหด2ตุง! บาร์ซ่าโชว์เหนือถล่มลิเวอร์พูลยับ ยกแรกตัดเชือกชปล.
    บาร์เซโลน่า โอกาสผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศนั้นมีสูง หลังโชว์ฟอร์มสุดโหดในนัดแรกไล่ถล่ม ลิเวอร์พูล 3-0 หลุยส์ ซัวเรซ ยิงเบิกร่องครึ่งแรก ก่อนที่ลิโอเนล เมสซี่จะร่ายมนต์ร้ายกาจเหมาสองเม็ดครึ่งหลัง กุมความได้เปรียบไว้ได้ก่อน โดยเกมที่สองจะมาเล่นต่อที่แอนฟิลด์ในวันอังคารหน้า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • นัดหยุดโลก!ลิเวอร์พูลบุกรังบาร์เซโลน่าจัด 'ซาลาห์' วัด 'เมสซี่' 4ทีม ชปล.
    แมตช์หยุดโลกที่แฟนบอลรอชม..."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัด โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำล่าสกอร์ เกมบุกถิ่น "โคตรทีมแห่งลีกกระทิงดุ" บาร์เซโลน่า ที่มี ลิโอเนล เมสซี่ นำทัพล่าตาข่าย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบรองชนะเลิศ นัดแรก) คืนวันพุธที่ 1 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : SuperSport 3, เวลา : 02.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »