ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : แมนฯซิตี้ - เลสเตอร์ ซิตี้

Preview พรีเมียร์ลีก : แมนฯซิตี้ - เลสเตอร์ ซิตี้

Posted 06/05/2019 by goal.com

แมนฯซิตี้ ต้องการสามแต้มเพื่อกลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง แต่จะทำสำเร็จหรือไม่ เลสเตอร์ จะเป็นผู้ให้คำตอบ

ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN SPORTS 1

วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม เวลา 02.00 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม
แมนฯซิตี้ เกมนี้จะยังไม่มี คลาดิโอ บราโว, เบนจามิน เมนดี้ และ เควิน เดอ บรอยน์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ แฟร์นันดินโญ ต้องรอเช็คความฟิต แนวรับใช้ จอห์น สโตนส์ จับคู่กับ อายเมริค ลาปอร์เต้ แดนกลางนำทัพโดย อิลคาย กุนโดกัน, ดาบิด ซิลบา และ เบร์นาโด้ ซิลวา แนวรุกเป็นสามประสาน ลีรอย ซาเน, ราฮีม สเตอร์ลิง และ เซร์คิโอ อเกวโร

เลสเตอร์ อยู่ในสภาพทีมค่อนข้างพร้อมขาดเพียง ดาเนียล อมาร์ตีย์ รายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บ แนวรับยังใช้ แฮร์รี แม็คไกวร์ จับคู่กับ จอนนี อีแวนส์ แดนกลางใช้ วิลเฟรด เอ็นดีดี ประสานงานกับ ยูริ ติเลอมองส์ และ ฮัมซา ชูดูรี ขณะที่ริมเส้นสองฝั่งเป็น เจมส์ แมดดิสัน และ มาร์ค อัลไบรจ์ตัน โดยมี เจมี วาร์ดี้ ยืนเป็นหัวหอก

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
แมนฯซิตี้ I เอแดร์สัน(GK), วอล์คเกอร์, สโตนส์, ลาปอร์เต้, ซินเชนโก้, กุนโดกัน, ซิลวา, ซิลบา, ซาเน, สเตอร์ลิง, อเกวโร

เลสเตอร์ I ชไมเคิล(GK), เปร์ไรรา, แม็คไกวร์, อีแวนส์, ชิลเวลล์, เอ็นดีดี, ติเลอมองส์, ชูดูรี, แมดดิสัน, อัลไบรจ์ตัน, วาร์ดี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยทีเด็ด บาร์เซโลน่า ก็อปปี้แท็คติก แมนฯ ซิตี้ จัดการ ลิเวอร์พูล
    เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ค่ำวันพุธที่ 1 พฤษภาคม 2562 ศึกที่แฟนบอลทุกคนรอติดตามชม บาร์เซโลน่า จะเปิดสนาม คัมป์ นู รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล
  • เทียบชัดๆสองช็อตโกลไลน์ตัดสินอาจพาลิเวอร์พูลแห้วแชมป์ลีก
    ประตูชัยจากเซร์คิโอ อเกวโร่ ที่ส่งให้แมนฯซิตี้แซงลิเวอร์พูล ขึ้นจ่าฝูง ทำแต้มนำ 1 คะแนน เกิดจากเทคโนโลยี โกลไลน์ ที่ส่งสัญญาณให้กรรมการตัดสินเป็นประตู และหากย้อนไปในเกมที่เรือใบสีฟ้าเจอกับหงส์แดง เมื่อเดือนมกราคม อุปกรณ์ไฮเทคนี้ ก็เอื้อคำตัดสินให้แก่ซิตี้ และมันอาจส่งผลถึงตำแหน่งแชมป์ในบั้นปลาย
  • ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก จบวีก 36 เรือทวงฝูงจากหงส์ "ไก่-สิงห์-ปืน-ผี" ลุ้นท็อปโฟร์เดือด
    ประตูชัยของ เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ ที่ส่งลูกบอลข้ามเส้นไปแล้ว 29.15 มิลลิเมตร กลายเป็นสามแต้มอันล้ำค่าที่พา "เรือใบสีฟ้า" ทวงบัลลังก์จ่าฝูงจาก "หงส์แดง" กลายเป็นสถิติใหม่ของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่มีสองทีมที่คว้าแต้มได้เกิน 90 คะแนนในฤดูกาลเดียวกัน ทว่าจะมีแค่ทีมเดียวเท่านั้นที่จะสมหวังได้ชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก
  • กองแช่งเซ็ง! อเกวโร่ฮีโร่พาแมนซิตี้บุกเฉือนเบิร์นลีย์หวิวแซงหงส์ขึ้นฝูง
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่พลาดบุกชนะ เบิร์นลีย์ ไปแบบหืดจับ 1-0 จากประตูชัยของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ช่วย "เรือใบฟ้า" แซง ลิเวอร์พูลกลับไปรั้งจ่าฝูงอีกครั้งโดยแข่งเท่ากันที่ 36 นัด ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2562ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2562เบิร์นลี่ย์ 0-1 แมนฯ ซิตี้ สนาม : เทิร์ฟ มัวร์ "เดอะ คลาเร็ตส์" เจ้าถิ่นใช้ชุดเดิมลงสนามต่อเนื่อง นำโดยคู่หัวหอก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »