ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทียบชัดๆสองช็อตโกลไลน์ตัดสินอาจพาลิเวอร์พูลแห้วแชมป์ลีก

เทียบชัดๆสองช็อตโกลไลน์ตัดสินอาจพาลิเวอร์พูลแห้วแชมป์ลีก

Posted 29/04/2019 by siamsport

ประตูชัยจากเซร์คิโอ อเกวโร่ ที่ส่งให้แมนฯซิตี้แซงลิเวอร์พูล ขึ้นจ่าฝูง ทำแต้มนำ 1 คะแนน เกิดจากเทคโนโลยี โกลไลน์ ที่ส่งสัญญาณให้กรรมการตัดสินเป็นประตู และหากย้อนไปในเกมที่เรือใบสีฟ้าเจอกับหงส์แดง เมื่อเดือนมกราคม อุปกรณ์ไฮเทคนี้ ก็เอื้อคำตัดสินให้แก่ซิตี้ และมันอาจส่งผลถึงตำแหน่งแชมป์ในบั้นปลาย

ที่สนามเทิร์ฟ มัวร์ ความพยายามของลูกทีม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่หมายมั่นต้องการคว้าชัย มาประสบผลสำเร็จจากจังหวะที่เซร์คิโอ อเกวโร่ ซัดบอลจ่อๆ แต่ถูกแม็ตต์ โลว์ตัน ใช้ตัวบล็อก ก่อนที่แนวรับเบิร์นลี่ย์ จะมาเคลียร์บอลทิ้งในจังหวะสองออกไป อย่างไรก็ตาม เทคโนโลยีโกลไลน์ ได้ส่งสัญญาณเป็นประตูให้แก่พอล เทียร์นี่ จนทำให้แมนฯซิตี้ ขึ้นนำสมใจ และต่อมามีการเปิดเผยว่า ลูกฟุตบอลได้ข้ามเส้นไปเพียงแค่ 29.51 มิลลิเมตรเท่านั้นหรือไม่ถึง 3 เซนติเมตร

จากเหตุการณ์นี้ พาให้ย้อนไปถึงเกมที่สนามเอติฮัด ระหว่าง แมนฯซิตี้ พบกับลิเวอร์พูล โดยเป็นจังหวะที่ซาดิโอ มาเน่ หลุดเข้าไปยิงผ่านตัวของเอแดร์ซอน แต่บอลไหลไปชนเสากลับมาที่หน้าประตู จากนั้นจอห์น สโตนส์ ตามมาจะเตะบอลทิ้งแต่บอลเจ้ากรรมไปเด้งโดนตัวของนายด่านซิตี้ บอลกำลังเข้าประตูแต่แนวรับทีมชาติอังกฤษตามมาเคลียร์บอลทิ้งออกไป ซึ่งจังหวะนี้ โกลไลน์ ก็ไม่ได้แจ้งแก่ผู้ตัดสินในเป็นประตู ซึ่งต่อมาพรีเมียร์ลีกได้เผยภาพว่าลูกบอลยังเข้าประตูไม่เต็มใบ แม้พื้นที่ส่วนใหญ่ของบอลจะเลยเส้นไปแล้ว แต่ยังเหลือพื้นที่ที่ยังไม่ข้ามเส้น เพียง 11.7 มิลลิเมตรเท่านั้น จึงทำให้ลิเวอร์พูลไม่ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ก่อนที่หงส์แดงจะพ่ายแพ้กลับออกไป 1-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาร์รี่อัพเดทอนาคต"อิกวาอิน"-มั่นใจขอสองปีทาบแมนซิตี้,ลิเวอร์พูล
    เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือสิงห์อมควันของเชลซี ยอมรับอยากให้กอนซาโล่ อิกวาอิน อยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า พร้อมปกป้องว่าการจะปรับตัวให้เข้ากับเกมพรีเมียร์ลีกมันไม่ง่าย ก่อนปิดท้ายด้วยว่าขอเวลาสองปีจะพาเชลซีเข้าไปใกล้เคียงกับแมนฯซิตี้และลิเวอร์พูล
  • ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก จบวีก 36 เรือทวงฝูงจากหงส์ "ไก่-สิงห์-ปืน-ผี" ลุ้นท็อปโฟร์เดือด
    ประตูชัยของ เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ ที่ส่งลูกบอลข้ามเส้นไปแล้ว 29.15 มิลลิเมตร กลายเป็นสามแต้มอันล้ำค่าที่พา "เรือใบสีฟ้า" ทวงบัลลังก์จ่าฝูงจาก "หงส์แดง" กลายเป็นสถิติใหม่ของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่มีสองทีมที่คว้าแต้มได้เกิน 90 คะแนนในฤดูกาลเดียวกัน ทว่าจะมีแค่ทีมเดียวเท่านั้นที่จะสมหวังได้ชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก
  • กองแช่งเซ็ง! อเกวโร่ฮีโร่พาแมนซิตี้บุกเฉือนเบิร์นลีย์หวิวแซงหงส์ขึ้นฝูง
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่พลาดบุกชนะ เบิร์นลีย์ ไปแบบหืดจับ 1-0 จากประตูชัยของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ช่วย "เรือใบฟ้า" แซง ลิเวอร์พูลกลับไปรั้งจ่าฝูงอีกครั้งโดยแข่งเท่ากันที่ 36 นัด ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2562ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2562เบิร์นลี่ย์ 0-1 แมนฯ ซิตี้ สนาม : เทิร์ฟ มัวร์ "เดอะ คลาเร็ตส์" เจ้าถิ่นใช้ชุดเดิมลงสนามต่อเนื่อง นำโดยคู่หัวหอก...
  • เมอร์ฟี่แนะ5แข้งที่แมนยูควรซื้อเพื่อคืนความยิ่งใหญ่
    แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ระบุ ถ้าเกิด แมนฯ ยูไนเต็ด อยากกลับมายิ่งใหญ่เหมือนในอดีต พวกเขาก็ต้องซื้อ 5 นักเตะตามที่ตนบอกมาวมทีมให้ได้ ซึ่งในกลุ่มนั้นไม่มีตัวรุกแม้แต่คนเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »