ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมอร์ฟี่แนะ5แข้งที่แมนยูควรซื้อเพื่อคืนความยิ่งใหญ่

เมอร์ฟี่แนะ5แข้งที่แมนยูควรซื้อเพื่อคืนความยิ่งใหญ่

Posted 28/04/2019 by siamsport

แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ระบุ ถ้าเกิด แมนฯ ยูไนเต็ด อยากกลับมายิ่งใหญ่เหมือนในอดีต พวกเขาก็ต้องซื้อ 5 นักเตะตามที่ตนบอกมาวมทีมให้ได้ ซึ่งในกลุ่มนั้นไม่มีตัวรุกแม้แต่คนเดียว

แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตยอดกองกลางของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แนะนำว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรซื้อนักเตะ 5 รายต่อไปนี้ เพื่อทำให้ทีมกลับมาแข็งแกร่งและมีลุ้นแชมป์อีกครั้ง

"ปีศาจแดง" ต้องจบฤดูกาลแบบมือเปล่า 2 ซีซั่นติดต่อกันเป็นที่แน่นอนแล้ว แม้ว่าฤดูกาล 2018-19 จะยังไม่จบลงก็ตาม ซึ่งหลายคนมองว่าขุมกำลังชุดปัจจุบันของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่แข็งแกร่งพอสำหรับการลุ้นแชมป์ลีกอยู่ดี

กระทั่งล่าสุด เมอร์ฟี่ ซึ่งรับหน้าที่เขียนคอลัมน์ให้ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี ก็บอกว่าถ้าเกิด แมนฯ ยูไนเต็ด อยากกลับไปยิ่งใหญ่เหมือนในอดีตแล้วล่ะก็ พวกเขาก็ต้องคว้าทั้ง โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ เชลซี, มาร์โก แวร์รัตติ กองกลาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อันเดร โกเมส มิดฟิลด์ที่ เอฟเวอร์ตัน ยืมมาจาก บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมให้ได้

ทั้งนี้ เมอร์ฟี่ บอกว่าสาเหตุที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่จำเป็นต้องซื้อแนวรุกนั้น เป็นเพราะตอนนี้มีตัวเลือกเยอะอยู่แล้ว แต่ถ้ามีใครย้ายออกไปสัก 1 หรือ 2 คน สถานการณ์มันก็จะเปลี่ยนไป และอาจจะต้องพิจารณาเสริมทัพด้านนี้เหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »