ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จำได้มั้ยพูดอะไร?แฟนบอลจี้วิดาลทำตามสัญญาด้วย

จำได้มั้ยพูดอะไร?แฟนบอลจี้วิดาลทำตามสัญญาด้วย

Posted 08/05/2019 by siamsport

คอบอลหลายรายแสดงความต้องการให้ อาร์ตูโร่ วิดาล มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ตัดลูกอัณฑะตามที่เคยสัญญาเอาไว้ หลังจากเคยมีข่าวว่า วิดาล ประกาศที่จะหั่นลูกอัณฑะของตัวเองถ้าเกิด "หงส์แดง" พลิกเข้ารอบ ก่อนที่ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะทำอย่างนั้นได้จริงๆ

แฟนบอลหลายคนออกมาเรียกร้องให้ อาร์ตูโร่ วิดาล กองกลาง บาร์เซโลน่า รักษาสัญญา รวมถึงเยาะเย้ยเขาเป็นการใหญ่ หลังจากที่เคยมีข่าวว่า วิดาล บอกว่าจะยอมตัดลูกอัณฑะของตัวเองทิ้งถ้าเกิด ลิเวอร์พูล พลิกสถานการณ์เข้ารอบชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้

ในนัดแรกของรอบตัดเชือกเมื่อวันพุธที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมานั้น บาร์เซโลน่า เปิดรัง คัมป์ นู เอาชนะไป 3-0 ซึ่งนั่นทำให้หลายคนเชื่อว่า "อาซูลกราน่า" จะผ่านเข้ารอบชิงดำได้แน่นอน เพราะดูแล้วมันเป็นเรื่องยากมากที่ทีมของกุนซือ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ จะเสียถึง 4 ลูกในนัดเดียว

ทั้งนี้ ตอนที่จบเกมนัดแรกใหม่ๆ นั้น แอคเคาท์ทวิตเตอร์ชื่อ Dr Pounds ซึ่งเป็นนักจัดรายการวิทยุชาวกานา เปิดเผยว่ามีนักข่าวไปถามถึงโอกาสที่ ลิเวอร์พูล จะกลับมาเป็นฝ่ายผ่านเข้ารอบในนัดสอง ซึ่ง วิดาล ก็มั่นใจว่ามันไม่เกิดขึ้นแน่ๆ จนบอกว่า "ถ้าเกิด ลิเวอร์พูล ผ่านเข้ารอบได้เนี่ย ผมจะบริจาคลูกอัณฑะฝั่งซ้ายเพื่อการกุศล ส่วนฝั่งขวาจะมอบให้แฟนบอล เรอัล มาดริด ที่ตามเชียร์พวกเขาเลย"

อย่างไรก็ตาม ในอีกราว 1 สัปดาห์ต่อมา ลิเวอร์พูล ก็ทำเรื่องน่าเหลือเชื่อขึ้นมาได้ ด้วยการเอาชนะ บาร์เซโลน่า 4-0 ในนัดสอง จนทำให้ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ พลิกเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-3 ซึ่งพอสกอร์ออกมาเป็นแบบนั้นแฟนบอลหลายคนก็ตรงไปที่โพสต์ของ Dr Pounds ทันที โดยบางคนบอกให้เขารักษาสัญญา ส่วนบางรายก็เยาะเย้ยดาวเตะชาวชิลีอย่างสนุกสนาน

สำหรับโพสต์เหล่านั้นมีอย่างเช่น "ใครก็ได้ตามหา วิดาล ให้หน่อย เขามีคิวที่ต้องไปหาศัลยแพทย์น่ะ", "นายไม่มีทางถึงจุดสุดยอดจนแตกได้อีกแล้วล่ะพวก บริจาคซะ", "กำลังรอให้ วิดาล บริจาคก่อนที่จะไปนอน", "หวังว่าหมอนี่จะโดนทำหมันก่อนออกจาก แอนฟิลด์ นะ YNWA" และ "ประโยค -รักษาสัญญา- มันใช้ได้รึเปล่าน่ะ กรรมตามทัน วิดาล เร็วมากๆ @nigelchanakira นายคิดว่ายังไง" เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »