ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คุ้มค่าสุดๆ!เผยสถิติอลีสซงเซฟเยอะสุดพรีเมียร์ฯ

คุ้มค่าสุดๆ!เผยสถิติอลีสซงเซฟเยอะสุดพรีเมียร์ฯ

Posted 16/05/2019 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวาร ลิเวอร์พูล คือคนที่มีเปอร์เซ็นต์เซฟสูงที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ และยังสูงกว่าที่ทั้ง ลอริส คาริอุส กับ ซิมง มิโญเล่ต์ เคยทำได้เมื่อซีซั่นก่อนด้วย

อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูคนเก่งของ ลิเวอร์พูล เป็นคนที่มีเปอร์เซ็นต์เซฟสูงที่สุดของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2018-19 ด้วยจำนวน 79 เปอร์เซ็นต์ ตามการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ลิเวอร์พูล ยอมทุ่มเงินสูงถึง 67 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,747 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว อลีสซง มาจาก อาแอส โรม่า เนื่องจากพวกเขาต้องการแก้ปัญหาในตำแหน่งนายทวาร หลังจากที่ทั้ง ลอริส คาริอุส และ ซิมง มิโญเล่ต์ ต่างก็ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่เมื่อซีซั่น 2017-18

ท้ายที่สุดการลงทุนของ ลิเวอร์พูล ก็คุ้มค่า หลังจากที่ อลีสซง โชว์ซูเปอร์เซฟสวยๆ หลายหน ซึ่งล่าสุด เดลี่ เมล เผยว่าในฤดูกาลนี้นายทวารชาวบราซิเลียนสามารถเซฟลูกยิงที่คู่แข่งยิงใส่เขาได้ถึง 79 เปอร์เซ็นต์ด้วยกัน โดยนอกจากเขาจะมีเปอร์เซ็นต์เซฟสูงที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้แล้วนั้น ผลงานของเขายังถือว่าสูงกว่าทั้งที่ มิโญเล่ต์ และ คาริอุส ทำได้เมื่อฤดูกาลก่อนเยอะด้วย เพราะซีซั่นที่แล้ว มิโญเล่ต์ เซฟในลีกได้เพียง 59 เปอร์เซ็นต์ ส่วนของ คาริอุส อยู่ที่ 56 เปอร์เซ็นต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลอาจได้เกือบ 100 ล้านปอนด์ ถ้าขาย 6 แข้ง
    ลิเวอร์พูล เอคโค ตีข่าว “หงส์แดง” อาจระดมทุนได้เกือบ 100 ล้านปอนด์ ในการให้ เยอร์เกน คลอปป์ เสริมทัพซัมเมอร์นี้ ด้วยการขาย 6 นักเตะดัง...
  • แจ่มๆทั้งนั้น! 10ประตูเข้าชิงรางวัลลูกยิงยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก
    ล่าสุดสดๆ ร้อนๆ เลย ทาง พรีเมียร์ลีก ได้มีการประกาศชอร์ตลิสต์ 10 ลูกยิงลุ้นรางวัลประตูยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2018/19 ออกมาแล้ว โดยจะเปิดให้แฟนบอลได้โหวตกันจนถึงเวลา 17.00 น. (เวลาท้องถิ่น) ของวันศุกร์ที่ 17 พ.ค.นี้ ซึ่งจะมีการรวมคะแนนเข้ากับผลโหวตของบรรดากูรูลูกหนังทั้งหลายด้วย จะมีประตูไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลย! - ฌอง มิเชล เซรี (ประตูยอดเยี่ยมเดือนสิงหาคม) : เกมที่ ฟูแล่ม เปิดบ้านกระซวก เบิร์นลี่ย์ 4-2 เมื่อวันที่ 26 ส.ค. 2018
  • คอลลีมอร์แนะมา! ทำไม เนเวส ถึงอาจช่วย ลิเวอร์พูล ได้
    ทันทีที่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018-19 จบลงพร้อมกับการที่ ลิเวอร์พูล ต้องผิดหวังจากการชวดแชมป์ลีก มันก็ทำให้หลายคนวิเคราะห์กันว่าพวกเขายังขาดอะไรอยู่ถึงไม่สามารถคว้าแชมป์ลีกมาเชยชมได้ ทั้งที่จริงๆ พวกเขาก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาโดยตลอดจนแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น
  • โปรเจกต์ยักษ์ !! เรอัล มาดริด กาหัว โอบาเมย็อง-ดีบาล่า-มาเน่ ร่วมทัพช่วงซัมเมอร์
    เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน เรอัล มาดริด วางแผนโปรเจกต์ยักษ์หวังคว้าตัว 3 ซูเปอร์สตาร์อย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง, ซาดิโอ มาเน่ และ เปาโล ดีบาล่า ร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2562

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »