ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรอัลมาดริดเตรียมยื่นข้อเสนอดูดซาลาห์เข้ารัง

เรอัลมาดริดเตรียมยื่นข้อเสนอดูดซาลาห์เข้ารัง

Posted 17/05/2019 by siamsport

กานาล ปลุส สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว เรอัล มาดริด เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อดึง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ไปร่วมทัพ หลังจากที่ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ "ราชันชุดขาว" ต้องการแนวรุกเก่งๆ อีก 1 คนเพื่อทำให้เกิด 3 แดนหน้าสุดโหด และมองว่าดาวเตะชาวอียิปต์เหมาะกับตำแหน่งนั้น
    เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามรายงานของ กานาล ปลุส สื่อชื่อดังของประเทศฝรั่งเศส

    "ราชันชุดขาว" เล็งที่จะทำการเสริมทัพครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อให้ทีมกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง หลังจากฤดูกาลนี้พวกเขาทำผลงานได้น่าผิดหวังจนได้แค่แชมป์ศึกชิงแชมป์สโมสรโลกเท่านั้น ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือว่าพวกเขาใกล้ที่จะได้ เอแด็น อาซาร์ ปีกคนดังของ เชลซี ไปเสริมทัพแล้ว


    อย่างไรก็ตาม กานาล ปลุส เผยว่า ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของ เรอัล บอกกับบอร์ดบริหารของทีมว่าอยากได้ตัวรุกมาเพิ่มอีก 1 คนเพื่อให้มาประสานงานกับ อาซาร์ และ คาริม เบนเซม่า ในฤดูกาลหน้า ซึ่ง ซาลาห์ ก็คือคนที่ ซีดาน ชื่นชอบเป็นอย่างมาก หลังจากที่เขาเชื่อว่าความเร็วและการเคลื่อนที่อันยอดเยี่ยมของดาวเตะชาวอียิปต์จะทำให้เกมรุกของทีมมีประสิทธิภาพมากขึ้น

    ทั้งนี้ กานาล ปลุส ไม่ได้เปิดเผยว่า เรอัล เตรียมที่จะให้เงินเท่าไหร่เพื่อเป็นค่าตัวของ ซาลาห์ แต่เชื่อว่า ลิเวอร์พูล คงไม่ยอมปล่อยเขาออกจากทีมแบบง่ายๆ อย่างแน่นอน หลังจากที่ ซาลาห์ เพิ่งคว้ารางวัลดาวซัลโวสูงสุดของ พรีเมียร์ลีก ได้เป็นฤดูกาลที่ 2 ติดต่อกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »