ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เหมาสองรางวัล! เอ็มบัปเป้ซิวนักเตะบวกดาวรุ่งยอดเยี่ยมลีกเอิง

เหมาสองรางวัล! เอ็มบัปเป้ซิวนักเตะบวกดาวรุ่งยอดเยี่ยมลีกเอิง

Posted 20/05/2019 by goal.com

แนวรุกตัวเก่งเปแอสเชเหมาสองรางวัลใหญ่ของลีกเอิงประจำฤดูกาลนี้ไปครอง

คิลิยัน เอ็มบัปเป้ แนวรุกตัวเก่งของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมและดาวรุ่งยอดเยี่ยม ประจำฤดูกาล 2018-19 ของลีกเอิงไปครอง

ดาวเตะวัย 20 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับ เปแอสเช ในฤดูกาลนี้ โดยทำไปถึง 32 ประตูรวมทุกรายการและมีส่วนสำคัญช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีกได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีไปครอง

โดย เอ็มบัปเป้ ถือเป็นนักเตะคนแรกที่คว้าทั้งสองรางวัลได้ในฤดูกาลเดียวกัน รวมถึงเป็นนักเตะคนแรกที่ได้รางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมสามปีติดต่อกันอีกด้วย

ขณะที่รางวัลโค้ชยอดเยี่ยมประจำปีตกเป็นของ คริสตอฟ กาลตีเย กุนซือของ ลีลล์ ที่พาทีมคว้าอันดับสองในลีกได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทริปเปิ้ลแชมป์ประวัติศาสตร์! ราฮีม3ตุง-แมนซิตี้ยำวัตฟอร์ด คว้าเอฟเอคัพสมัยที่6
    "เรือใบสีฟ้า" สร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นทีมแรกคว้าทริปเปิ้ลแชมป์บอลอังกฤษได้สำเร็จ หลัง ราฮีม สเตอร์ลิง ตะบันแฮตทริก พา แมนฯซิตี้ ไล่ถล่มเอาชนะ วัตฟอร์ด 6-0 คว้าแชมป์เอฟเอคัพ สมัยที่ 6 ในนัดชิงชนะเลิศ ที่เวมบลี่ย์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมกับคว้าแชมป์รายการที่ 3 ของฤดูกาลต่อจาก พรีเมียร์ลีก และคาราบาว คัพ และยังถูกจารึกเป็นสโมสรแรกที่กวาดทุกแชมป์ในอังกฤษในซีซั่นเดียว
  • แมนซิตี้ลุ้นทริปเปิ้ลแชมป์! 'กุน' นำซัดวัตฟอร์ดนัดชิงฯเอฟเอคัพ
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลุ้นคว้าสามแชมป์ในประเทศในฤดูกาลเดียวโดยเตรียมจัดทัพใหญ่มี เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" นำปิดสกอร์เกมพบ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ คืนวันเสาร์ที่ 18 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 23.00 น. ปรีวิวฟุตบอล เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2562 แมนฯ ซิตี้ - วัตฟอร์ด ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 23.00 น.
  • เกร็ดน่าสนใจเกมชิงดำเอฟเอคัพ "แมนซิตี้ VS วัตฟอร์ด"
    คืนวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคมนี้ เราก็จะได้รู้กันแล้วว่า ใครจะเป็นแชมป์ เอฟเอ คัพ ประจำฤดูกาล 2018/19 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ วัตฟอร์ด โดยเฉพาะทางฝั่ง "เรือใบสีฟ้า" นั้น กำลังลุ้น "เทรบเบิ้ลแชมป์" ภายในประเทศ หลังจากที่ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ คาราบาว คัพ มาก่อนแล้ว แต่ถ้า "แตนอาละวาด" สร้างเซอร์ไพรส์โค่น แมนฯ ซิตี้ ได้ ก็จะถือเป็นการคว้าแชมป์สมัยแรกของพวกเขา และข้างล่างนี้คือเกร็ดความรู้เล็กๆ น้อยๆ ก่อนเกมรอบชิงชนะเลิศที่สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม
  • สะเทือนวงการ!! เปแอสเช โชว์ป๋าพร้อมกระชาก 3 สตาร์ ชุดขาว เสริมแกร่งลุยซีซั่นใหม่
    ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาอำนาจลูกหนักของวงการฟุตบอล ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจคว้า 3 ผู้เล่นของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เข้ามาเสริมทัพในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »