ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดาน เผยเหตุผลที่ไม่ส่ง เบล ลงสนามให้กับ เรอัล มาดริด เกมส่งท้ายฤดูกาล

ซีดาน เผยเหตุผลที่ไม่ส่ง เบล ลงสนามให้กับ เรอัล มาดริด เกมส่งท้ายฤดูกาล

Posted 20/05/2019 by mthai

ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด เผยเหตุผลที่ไม่ส่ง แกเร็ธ เบล ลงสนามในเกมส่งท้ายฤดูกาล ซึ่งทีมราชันชุดขาวเปิดรังพ่ายต่อ เรอัล เบติส ไป 0-2

ดาวเตะวัย 29 ปี มีชื่อเป็นเพียงแค่ตัวสำรองไม่ถูกใช้งานเท่านั้นในเกมดังกล่าว ซึ่งทำให้สถานการณ์ในทีมของเขาส่อแววว่าจะหมดอนาคต หลังจากที่กุนซือชาวฝรั่งเศสกลับมาคุมทีมเป็นสมัยที่ 2

ซีดาน ได้เผยถึงเหตุผลที่ไม่ได้ส่ง เบล ลงสนามว่า “ผมต้องเสียใจด้วยที่เขาไม่ได้ลงเล่น แต่ก็ไม่มีใครรู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป หากผมคิดว่านักเตะคนไหนไม่เหมาะกับทีม ผมก็จำเป็นต้องทำในสิ่งที่ผมคิดว่ามันน่าจะเวิร์คที่สุด”

“ไม่มีใครสามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ เบล ได้ทำเพื่อทีมตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้ แต่สำหรับผมแล้วในฐานะโค้ช ผมก็จำเป็นที่จะต้องอยู่กับปัจจุบันเท่านั้น”

สำหรับ เบล นั้นย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เข้ามาเล่นให้กับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2013 ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกในขณะนั้น 85 ล้านปอนด์ ก่อนที่ทำสถิติลงสนามให้กับทีมรวมทุกรายการ 231 เกม ทำประตูได้ 102 ลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฆเซ่ซัดทีมเก่า! เรอัล มาดริดปิดฉากสุดกร่อยโดนเบติสบุกสอยคาถิ่น
    เรอัล มาดริด เล่นสั่งลาต่อหน้าแฟนๆเกมสุดท้ายของฤดูกาลนี้ได้ไม่สวยหรู หลังถูก เรอัล เบติส บุกมาเอาชนะไปได้ 2-0 โดยที่ เฆเซ่ โรดริเกซ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองยิงประตูใส่ทีมเก่าได้อีกด้วย ในฟุตบอลลา ลีกา สเปน นัดสุดท้ายของฤดูกาล 2018/19 ประจำวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2562ฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2562เรอัล มาดริด 0-2 เรอัล เบติสสนาม : ซานติอาโก เบร์นาเบว ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ราชันชุดข...
  • เรอัลมาดริดขอเฮนัดปิดซีซั่น! 'เบนเซม่า' ลงยิงเบติส
    "ราชันขุดขาว" เรอัล มาดริด ยังคงเน้นหนักหวังเก็บชัยส่งท้ายฤดูกาลโดยมี คาริม เบนเซม่า พร้อมปิดสกอร์ เกมรับ เรอัล เบติส ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน (นัดปิดฤดูกาล) คืนวันาอาทิตย์ที่ 19 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2, เวลา : 17.00 น.
  • ทำให้ถูกต้อง!เรอัลมาดริดจี้เนย์มาร์แจ้งขอย้ายทีมก่อน
    อาส สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด อยากให้ เนย์มาร์ ขอย้ายทีมเองก่อน พวกเขาถึงจะค่อยยื่นข้อเสนอขอซื้อเจ้าตัว เพราะพวกเขาไม่อยากมีปัญหากับบอร์ดบริหารของ "เปแอสเช"
  • ทำทุกทาง!ป็อกบายอมหั่นค่าเหนื่อยเพื่อซบเรอัลมาดริด
    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมลดค่าเหนื่อยเพื่อที่จะได้ไปซบ เรอัล มาดริด ได้สบายๆ โดยปัจจุบันเขารับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 290,000 ปอนด์ เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »