ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาเน่ติดใจแคมป์แดนกระทิงบอกไม่คิดถึงลิเวอร์พูล

มาเน่ติดใจแคมป์แดนกระทิงบอกไม่คิดถึงลิเวอร์พูล

Posted 23/05/2019 by siamsport

มาไม่กี่ครั้งแอบติดอกติดใจซะแล้ว! ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะ "หงส์แดง" แอบฮาเล็กๆ บอกไม่คิดถึงเมืองลิเวอร์พูลแล้ว เหตุอากาศ ณ แคมป์เก็บตัวมาร์เบย่าดีเหลือเกิน มั่นใจประสบการณ์ความช้ำปีก่อนหนุนส่งให้เป็นแชมป์ยุโรปปีนี้แน่นอน

     ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ออกอาการติดอกติดใจบรรยากาศในแคมป์เก็บตัวเมืองมาร์เบย่า ประเทศสเปน เสียแล้ว เมื่อพูดหน้าตาเฉยว่าไม่ได้คิดถึงสภาพอากาศที่เมืองลิเวอร์พูลเลยสักนิด นับตั้งแต่ยกพลมาฟิตซ้อมทางภาคใต้แดนกระทิงดุเพื่อปรับตัวก่อนลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่จะพบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ ที่สนาม ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ กรุงมาดริด ต่อไป

    มาเน่ กล่าวติดตลกผ่าน เดลี่ เมล สื่อดังเมืองผู้ดี ว่า "บอกตามตรง ไม่มีใครคิดถึงอากาศที่ลิเวอร์พูลเลยนะ ตอนนี้ผมคิดว่ามันสำคัญสำหรับเราที่จะกลับมาและเตรียมพร้อมสำหรับเกมสำคัญ เรารู้ว่ามันต้องทำอย่างไร (ในการเตรียมตัว) ดังนั้น เรากำลังตั้งตารอเรื่องนั้นกันอยู่แล้ว"

   "มันสำคัญจริงๆ เพราะเราต้องเล่นเกือบทุกๆ 2-3 วัน ดังนั้น มันดีสำหรับเราที่จะได้หยุดพักบ้าง เราได้พักไปแล้ว และตอนนี้เราก็กลับมาตั้งตารอกันต่อไป"

    นี่คือการชิงเจ้ายุโรปครั้งที่ 2 ติดต่อกันของ "หงส์แดง" ทำให้ดาวเตะทีมชาติเซเนกัลเชื่อมั่นว่าทีมของตนจะได้ประโยชน์จากประสบการณ์เมื่อปีที่แล้วที่มีอันต้องพลาดท่าพ่าย เรอัล มาดริด 1-3 ที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน

    "เรามีประสบการณ์เกี่ยวกับมันมาแล้ว และเรารู้ดีว่ามันเป็นยังไงเพราะเราไปอยู่ตรงนั้นมาเมื่อปีที่แล้ว และโชคไม่ดีเลยที่เราไม่ชนะ อย่างไรก็ตาม เรอัล (มาดริด) เป็นทีมที่ดีมากๆ เรากำลังรู้สึกในแง่บวกจริงๆ และสำหรับเราแล้วมันจะเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่มากๆ (ที่จะได้เป็นแชมป์)"

    "ท็อตแน่ม และพวกเราเองต่างก็เป็นทีมคนหนุ่มด้วยกันทั้งคู่ แต่เราทั้งสองทีมมีประสบการณ์มากมาย และเคยลงเล่นเกมทุกรูปแบบมาหมดแล้ว มันน่าตื่นเต้น และเราต้องการจะเป็นแชมป์ แน่นอนเลยทุกคนรู้ดี เราไม่ได้มาอยู่ที่นี่เพื่อลังเลอะไรทั้งนั้น เราก็แค่ออกไปเล่นเพื่อพยายามจะเป็นแชมป์ก็เท่านั้น" มาเน่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของดี!บาร์เซโลน่าเล็งงาบหอกดังลิเวอร์พูล
    บาร์เซโลน่า กำลังมองหากองหน้าที่จะเข้ามาเป็นตัวแบ็กอัพให้กับ หลุยส์ ซัวเรซ และล่าสุดมีข่าวได้ล็อกเป้าไปที่แข้งดาวดัง ลิเวอร์พูล ที่ตอนนี้ฟอร์มกำลังพีกมากๆ
  • มีใครบ้าง? 5สตาร์พรีเมียร์ลีกลุ้น"บัลลงดอร์"
    หลายคนมองว่า รางวัล "บัลลง ดอร์" ประจำปี 2019 คงจะกลับไปอยู่ในมือ ลิโอ เนล เมสซี่ หรือไม่ก็ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกครั้ง แต่ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมในเวทียุโรปของบรรดาสโมสรอังกฤษฤดูกาลนี้ เชื่อว่า มีโอกาสไม่น้อยเหมือนกัน ที่รางวัลอันทรงเกียรตินี้จะตกเป็นของนักเตะดาวดังในเวที พรีเมียร์ลีก ซึ่งก็แน่นอนว่า ผลลัพธ์ในเกมรอบชิงฯ ของทั้งในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก มีความสำคัญมาก และสามารถชี้ชัดได้เลยว่า ใครจะได้รางวัลไปครอง แต่จะมีใครบ้างล่ะที่ได้ลุ้น? ไปดูกันเลย
  • ส่อง 10 เด็กเทพลิเวอร์พูล ผลงานแจ่มในซีซั่น 2018/19
    ลิเวอร์พูลชุดใหญ่ยังไม่ได้บทสรุปของซีซั่น 2018/19 แต่หากพูดถึงทีมชุดเด็กอย่างรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีแล้ว พวกเขาประสบความสำเร็จโดยคว้าแชมป์เอฟเอ ยูธ คัพ มาครอง ขณะที่ผลงานรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ก็ทะลุเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายของยูฟ่า ยูธ ลีก ส่วนชุดอายุไม่เกิน 23 ปี จบอันดับที่ 4 ในศึกพรีเมียร์ลีก2 ดิวิชั่น 1
  • ถอยดีกว่า “ราชัน” เลิกสนดาวยิงลิเวอร์พูล หลังเจอเรียกค่าตัวมหาศาล
    “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าว เลิกให้ความสนใจดาวยิงของลิเวอร์พูลแล้ว หลังเจอเรียกค่าตัวมหาศาล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »