ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดค่าหัวล่าสุดวานบิสซาก้า แมนยูทุ่มไหวไหม?

เปิดค่าหัวล่าสุดวานบิสซาก้า แมนยูทุ่มไหวไหม?

Posted 24/05/2019 by siamsport

ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อชื่อก้องของอังกฤษ เปิดเผยว่าตอนนี้ คริสตัล พาเลซ ตั้งค่าตัวของ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาคนสำคัญเอาไว้ถึง 70 ล้านปอนด์ แต่ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่ได้ยกธงขาวในการไล่ล่าเขา
    คริสตัล พาเลซ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งค่าหัวของ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาคนเก่งของทีมเอาไว้ที่ 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,870 ล้านบาท) ตามรายงานของ ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    วาน-บิสซาก้า ทำผลงานได้โดดเด่นกับ พาเลซ จนทำให้มีข่าวว่ามีหลายทีมที่อยากได้เขาไปร่วมทีม ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งแบ็กขวาอยู่ เพราะตอนนี้คนที่พอจะใช้การได้มีเพียง ดีโอโก้ ดาโลต์ ดาวเตะชาวโปรตุกีสเพียงคนเดียวเท่านั้น


    ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดีบอกว่าค่าตัวของ วาน-บิสซาก้า อยู่ที่ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,460 ล้านบาท) แต่ล่าสุด ดิ อินเดเพนเดนท์ บอกว่าที่จริงแล้ว พาเลซ ต้องการเงินถึง 70 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการเสียแข้งคนสำคัญของทีม เพราะพวกเขาไม่รู้สึกว่าตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่จำเป็นต้องรีบปล่อย วาน-บิสซาก้า แต่อย่างใด

    อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้รู้สึกท้อถึงเรื่องค่าตัวที่สูงลิบแต่อย่างใด และจะเดินหน้าไล่ล่า วาน-บิสซาก้า อย่างเต็มที่ต่อไปด้วย สวนทางกับทีมอื่นๆ ที่เลิกให้ความสนใจในตัว วาน-บิสซาก้า ไปแล้ว หลังจากเห็นค่าหัวที่ พาเลซ ตั้งเอาไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลิกไปพลิกมาจนมีลุ้นเพียบ!ทีมไหนที่ เดอ ลิกต์ น่าย้ายซบ
    ถ้าถามว่าใครที่น่าจะเป็นนักเตะเนื้อหอมมากที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วล่ะก็ เชื่อได้ว่า มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม คงโผล่มาเป็นลำดับต้นๆ ในใจของหลายคน หลังจากที่ เดอ ลิกต์ แสดงศักยภาพให้เห็นแล้วว่าแม้กระทั่งเกมระดับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เขาก็ยังสามารถโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมาได้
  • ผีลอกการบ้านหงส์นโยบายซื้อ-ขาย
    สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมกลืนเลือดขอลอกการบ้าน ลิเวอร์พูล อริตัวเอ้เรื่องนโยบายการคัดเลือกนักเตะใหม่ ที่จะให้อดีต 3 แข้งขององค์กรเป็นผู้อนุมัติตามเสียงส่วนใหญ่ ก่อนสั่งซื้อ
  • ยุคใหม่ต้องเด็ดขาด!แมนยูเฉดหัวโค้ชสำรองแล้ว
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยุคใหม่ต้องล้างบางโดยรายแรกแจ็คพอตออกที่ ริคกี้ สบราเกีย โค้ชทีมสำรอง "ปีศาจแดง" ที่โดนไล่ออกเรียบร้อยแล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่วนคนที่จะมาแทนอาจจะเป็น ควินตัน ฟอร์จูน อดีตแข้งดัง หรือ วอร์เรน จอยซ์ คนเก่าคนแก่ที่ "เร้ด เดวิลส์" คุ้นเคย
  • เจรจาล่ม ! ดาบิด เด เคอา ปัดต่อสัญญาแมนยู พร้อมลาทีมช่วงซัมเมอร์
    ดาบิด เด เคอา ปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทาง แมนยู ไปเรียบร้อย หลังสโมสรไม่สามารถให้ค่าเหนื่อยตามที่ต้องการได้ โดยพร้อมที่จะลาทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้เลย จากรายงานของ talksport เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2562

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »