ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครจะเชื่อ!มาเน่แฉคล็อปป์คิดยังไงก่อนดวลบาร์เซโลน่า

ใครจะเชื่อ!มาเน่แฉคล็อปป์คิดยังไงก่อนดวลบาร์เซโลน่า

Posted 28/05/2019 by siamsport

ซาดิโอ มาเน่ แข้งสตาร์ลิเวอร์พูล เปิดเผยเรื่องลึกแต่ไม่ลับว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่จอมยิ้ม ไม่ค่อยเชื่อมั่นว่า "หงส์แดง" จะดับซ่าโคตรทีมอย่าง บาร์เซโลน่า ในเกมนัด 2 แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก แต่สุดท้ายทุกอย่างก็สำเร็จ พร้อมยกย่อง กุนซือชาวเยอรมัน กระตุ้นนักเตะให้สู้และทุ่มเทเพื่อเขาได้สุดยอดจริงๆ

    ซาดิโอ มาเน่ ปีกฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล เผยความจริง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ไม่สามารถหาคำพูดใดๆ มาปลุกเร้าแข้ง "หงส์แดง" ในเกมรับมือ บาร์เซโลน่า ที่สนามแอนฟิลด์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2 เพราะเขาไม่เชื่อว่าทีมจะพลิกสถานการณ์กลับมาชนะได้

    "เดอะ เร้ดส์" ต้องอยู่ในสถานการณ์ยืนอยู่บนปากเหว หลังพวกเขาออกไปโดน "เจ้าบุญทุ่ม" ถลุงยับไม่นับญาติ 0-3 ที่สนามคัมป์ นู ในเกมแรก รอบตัดเชือก ถ้วยใบโตยุโรป อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและไม่ยอมแพ้จนสามารถสร้างเรื่องสุดเหลือเชื่อได้สำเร็จ

    งานนี้ 4 ประตูจาก ดิว็อค โอริกี้ และ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ที่ช่วยกันซัดคนละ 2 ประตู ทำให้ ลิเวอร์พูล พลิกนรกชนะ บาร์ซ่า 4-0 เมื่อรวมผลการแข่งขัน 2 นัด ยอดทีมแห่งลุ่มแม่น้ำเมอร์ซี่ย์ชนะด้วยสกอร์ 4-3 ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศโทรฟี่ "บิ๊กเอียร์" สองสมัยติดต่อกัน

    เบื้องลึกเบื้องหลังในแมตช์นี้ มาเน่ เผยว่าจริงๆ แล้ว คล็อปป์ ไม่มั่นใจว่า "หงส์แดง" จะเอาชนะในแมตช์นี้ได้ และไม่รู้จะหาคำพูดอะไรเพื่อมากระตุ้นลูกทีมให้สู้กับสโมสรที่ได้ชื่อว่ายิ่งใหญ่ที่สุดในโลก "ก่อนเกม (พบ บาร์ซ่า) ผมไม่เคยเห็นเจ้านายเป็นแบบนั้นเลย คล็อปป์ปลุกเร้าพวกเรา แต่บอกตามตรงเขาไม่เชื่อว่าจะทำได้ เขาสุดยอดมากๆ เขาทำให้คุณต้องสู้และทุ่มเททุกอย่างเพื่อเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »