ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีปัญหา แฉเบื้องลึก "ลิเวอร์พูล" จะไม่ไปเล่นสโมสรโลกหากได้แชมป์ UCL

มีปัญหา แฉเบื้องลึก "ลิเวอร์พูล" จะไม่ไปเล่นสโมสรโลกหากได้แชมป์ UCL

Posted 28/05/2019 by ไทยรัฐ

สื่อดังเกาะอังกฤษเผยเบื้องลึกเบื้องหลังสาเหตุที่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จะไม่ไปเล่นสโมสรโลกหากได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกปีนี้...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 27 พ.ค. ว่า “เดอะ มิร์เรอร์”สื่อดังเมืองผู้ดีตีข่าวว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จะไม่ไปเล่นศึกชิงแชมป์สโมสรโลกหากได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

หงส์แดงจะทำศึกนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกกับ สเปอร์ส ในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ ซึ่งตามธรรมเนียมแชมป์ยุโรปจะเป็นหนึ่งในทีมที่ถูกเชิญให้ไปแข่งสโมสรโลก

อย่างไรก็ตามจากสื่อดังกล่าวเผยว่า หงส์แดง คัดค้านที่จะไปเล่นศึกชิงแชมป์สโมสรโลกครั้งนี้เป็นเพราะว่าไม่พอใจกับตารางการแข่งขันที่อาจเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม

เดิมทีศึกชิงแชมป์สโมสรโลกจะแข่งกันในเดือนธันวาคมมี 8 ทีมแต่ทาง จานนี อินฟานติโน ประธานฟีฟ่าเสนอให้การแข่งขันมีการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเป็น 24 ทีมจัดขึ้นทุกๆ 4 ปีโดยทีมจากยุโรปจะได้ทำการแข่งขัน 8 ทีม

ซึ่งหงส์แดง รวมถึงเหล่าทีมดังทั่วยุโรป แสดงความคัดค้านกับแผนใหม่ของทางฟีฟ่าโดยพวกเขามองว่าตารางแข่งที่อาจจะเลื่อนมาเตะในช่วงซัมเมอร์เปลี่ยนจากเดือนธันวาคมเป็นตารางที่อัดแน่นจนเกินไป ซึ่งจะทำให้การเตรียมทีมในช่วงปรีซีซั่นเป็นไปได้ยากกว่าเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »