ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ช่วงสร้างทีม! เอเมรีสัญญาอาร์เซนอลปีหน้าผลงานดีขึ้น

ช่วงสร้างทีม! เอเมรีสัญญาอาร์เซนอลปีหน้าผลงานดีขึ้น

Posted 30/05/2019 by goal.com

กุนซือปืนใหญ่ให้คำมั่นสัญญาต่อแฟนบอลว่าเขาจะทำผลงานได้ดีกว่าเดิมในปีหน้า เพราะกำลังอยู่ในช่วงสร้างทีมใหม่

อูไน เอเมรี เฮดโค้ชอาร์เซนอล ยอมรับว่าความพ่ายแพ้ต่อเชลซีถึง 4-1 ถือเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับแฟนบอล แต่เขาเชื่อว่าในปีหน้าทีมจะมีผลงานดีกว่าที่เป็นอยู่

ทีมปืนใหญ่เพิ่งลงสนามพบสิงโตน้ำเงินครามในเกมยูโรป้าลีก รอบชิงชนะเลิศ และพ่ายแพ้ไปแบบขาดลอย ทำให้พวกเขาพลาดโอกาสสุดท้ายที่จะได้ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าเรียบร้อยแล้ว

"เรารู้ว่ามันเป็นเรื่องยาก เรากำลังอยู่ในช่วงพัฒนา ผมอยากจะบอกแฟนบอลทุกคนว่าเรากำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา" เอเมรีกล่าว

"เป้าหมายแรกของเราไม่บรรลุผลในปีนี้ แต่ผมคิดว่าเราใกล้กว่าเดิม ทั้งในพรีเมียร์ลีก และในรายการนี้ เราได้เล่นในรอบชิงชนะเลิศ

"ในปีหน้าจะเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ของเรา เพื่อที่จะก้าวไปข้างหน้าอีกก้าวในเส้นทางของเรา ด้วยความตั้งใจของเรากับพวกนักเตะหนุ่มๆ ในทีม

"เราผิดหวังในวันนี้ แต่โดยทั่วๆ ไป ผมคิดว่าเราพัฒนาขึ้น และมีลุ้นกว่าเดิม เราจะก้าวไปอีกก้าวในปีหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูฮกอาซาร์! ตัดเกรดแข้งเชลซีโหดถล่มอาร์เซน่อลเถลิงแชมป์ยูโรปา
    "สิงห์บลูส์" เดินหน้าคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก สมัยที่ 2 ได้สำเร็จหลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมถล่ม อาร์เซน่อล ไปแบบยับเยิน ต้องบอกว่าเป็นเกมที่ เชลซี เริ่มต้นเกมอาจจะดูเป็นรองค่อนข้างมาก แต่ครึ่งหลังแข้งสิงห์บลูส์เล่นมีชีวิตชีวามากขึ้น ก่อนจะรัวสี่เม็ดแบบไม่ยั้ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ เกมนี้คงหนีไม่พ้นคนที่ยิงสองประตูและจ่ายอีกหนึ่งลูกซึ่งได้ไปถึง 9 แต้ม ไปดูคะแนนแข้งเชลซีกันเลย
  • อาซาร์สั่งลาซัดเบิ้ล! เชลซีรัวครึ่งหลังดับฝันอาร์เซน่อล ผงาดซิวถ้วยยูโรปาลีก
    "สิงห์บลูส์" ผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ได้สำเร็จ หลังรัวสกอร์ในครึ่งหลังไล่ถลุง อาร์เซน่อล แบบเละเทะ 4-1 ในเกมนัดชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยเกมนี้ เอแด็น อาซาร์ เหมาคนเดียวสองประตู พาเชลซีซิวแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 2 ปล่อยให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องฝันสลายชวดคว้าแชมป์ยุโรปในรอบ 25 ปี และอดได้สิทธิ์ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้่ยนส์ ลีกในซีซั่นหน้า
  • อูไน เอเมรี่ เผยสูตรลับความสำเร็จคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก 3 สมัยติด
    อูไน เอเมรี่ เผยเคล็ดลับความสำเร็จพาที่พา เซบีย่า คว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก 3 สมัยติด ก่อนนำ อาร์เซน่อล ลงดวล เชลซี ลุ้นแชมป์สมัยที่ 4 ของเจ้าตัวคืนนี้ ตามการรายงานของ The mirror สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2562
  • เดือดนอกลอนดอน! เชลซีวางอาซาร์ทีเด็ด อาร์เซน่อลปึ๊กส่งโอบาลุย นัดชิงยูโรปาลีก
    เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ "สิงห์บลู" ลุ้นพาทีมคว้าแชมป์สมัยที่ 2 ของสโมสร และอาจเป็นนัดส่งท้ายของเจ้าตัวและ เอแด็น อาซาร์ ความพร้อมยังต้องลุ้นความฟิตของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ทางด้าน อูไน เอเมรี่ ที่ต้องเน้นเต็มที่เพื่อคว้าถ้วยยุโรปในรอบ 25 ปีของ "ปืนใหญ่" และตั๋วโควต้า ชปล. โดยสภาพทีมพร้อมรบ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีกรอบชิงชนะเลิศวันพุธที่ 29 พฤษภาคม นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »