ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » จากกันด้วยดี อินชอนแถลงแยกทาง "คอง เฟือง" คาดมุ่งหน้าสู่ยุโรป

จากกันด้วยดี อินชอนแถลงแยกทาง "คอง เฟือง" คาดมุ่งหน้าสู่ยุโรป

Posted 02/06/2019 by siamsport

ทีมดังแห่งศึกฟุตบอลเคลีกแถลงยุติสัญญายืมตัวกับ "เหงียน คอง เฟือง" เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าแข้งดังชาวเวียดนามเตรียมเก็บกระเป๋าไปทดสอบฝีเท้าในฝรั่งเศส...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 2 มิ.ย.ว่า อินชอน ยูไนเต็ด ได้ออกแถลงการณ์ยกเลิกสัญญายืมตัวของ เหงียน คอง เฟือง ซุปตาร์ชื่อดังชาวเวียดนามเรียบร้อยแล้ว

โดยทีมดังแห่งเคลีกระบุว่า การยกเลิกสัญญาดังกล่าวเป็นการร้องขอจากนักเตะชาวเวียดนาม ซึ่งเจ้าตัวได้บอกลาเพื่อนร่วมทีมไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวลือที่ว่า คองเฟือง อาจย้ายไปหาความท้าทายใหม่ในลีกรองของฝรั่งเศส

สำหรับดาวเตะวัย 24 ปี ย้ายมาร่วมทัพอินชอน ยูไนเต็ด เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และลงสนามให้ทีมไปเพียงแค่ 8 เกมในลีก และอีก 1 เกมในศึกเอฟเอ คัพ

ทั้งนี้คาดว่า คองเฟือง จะเดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับทีมในลีกรองของฝรั่งเศสเป็นเวลา 1 เดือน โดยจะเริ่มหลังจบเกมฟีฟ่า เดย์ หรือราววันที่ 15 มิถุนายนนี้.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นต่อ!เดอลิกท์ยันยังไม่ได้เลือกว่าจะซบทีมไหน
    มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ ปราการหลังอนาคตไกลของ อาแจ็กซ์ ยังไม่ได้ตอบตกลงว่าจะย้ายไปอยู่กับทีมไหนทั้งนั้น พร้อมเผย ตื่นเต้นกับอนาคตที่รออยู่เหมือนกัน
  • เลิฟทำตัวเองเจ็บอดคุมเยอรมันคัดยูโร2020
    ทีมชาติเยอรมัน จะไม่มี โยอัคคิม เลิฟ ยืนสั่งการข้างสนามในเกมคัดเลือก ยูโร 2020 สองนัดช่วงต้นเดือนหน้า หลังเจ้าตัวไม่รู้ทำอีท่าไหนให้ดรัมเบลล์ตกใส่หน้าอกจนต้องพัก 4 สัปดาห์
  • เนย์มาร์กระสันย้าย! อัพเดตล่าสุดข่าวตลาดนักเตะลีกยุโรป
    ข่าวคราวตลาดนักเตะตอนนี้เข้มข้นดีเหลือเกิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสโมสรใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ว่าแล้วอย่ารอช้าเลย เรามาอัพเดตความเคลื่อนไหวกันอีกครั้งดีกว่า เดี๋ยวจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง!!!
  • วิถีคนรวย!แมนยูหนาวเปแอสเชทุ่มคว้าเดอลิกต์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงหนาวๆ ร้อนๆ หลังสื่อดัตช์ระบุ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ กองหลังกัปตันทีมอาแจ็กซ์ไปร่วมทีม หลัง "เปแอสเช" ยินดีจ่ายค่าเสียหายก้อนโต้ให้ต้นสังกัดนักเตะ แถมควักกระเป๋าจ่ายค่านายหน้าแบบไม่ต้องต่อราคากับเอเยนต์ดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »