ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บิ๊กเนมต่อเนื่อง!ซีดานล็อกเป้าป็อกบาเป้าหมายคนต่อไป

บิ๊กเนมต่อเนื่อง!ซีดานล็อกเป้าป็อกบาเป้าหมายคนต่อไป

Posted 08/06/2019 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด กำหนดให้ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเป้าหมายรายต่อไปที่ต้องได้มาร่วมทีม โดยเชื่อกันว่า "ราชันชุดขาว" อาจจะเอา แกเร็ธ เบล มาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อ ป็อกบา
    ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ต้องการให้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะรายต่อไปที่ทีมต้องคว้ามาร่วมทัพให้ได้ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

    หลังจบฤดูกาล 2018-19 เรอัล ก็ปิดดีลใหญ่ไปได้แล้ว 2 ราย นั่นคือการเอา ลูก้า โยวิช หัวหอกเลือดเซิร์บมาจาก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต และการดึง เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวเก่งของ เชลซี มาเสริมแกร่ง ซึ่งถ้ารวมกับ โรดรีโก้ โกเอส กองหน้าชาวบราซิเลียน กับ เอแดร์ มิลิเตา ปราการหลังชาวโปรตุกีสที่ "ราชันชุดขาว" ทำสัญญาคว้าตัวร่วมทัพล่วงหน้าไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วล่ะก็ มันก็ทำให้ตอนนี้ เรอัล ได้แข้งใหม่ไปแล้ว 4 ราย


    อย่างไรก็ตาม ซีดาน ยังไม่คิดที่จะหยุดการปรับปรุงขุมกำลังครั้งใหญ่ และกำหนดให้ ป็อกบา เป็นแข้งรายต่อไปที่ต้องการได้มาร่วมทัพ โดยเชื่อกันว่า เรอัล จำเป็นต้องใช้เงินถึงราว 130 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,330 ล้านบาท) ในการดึงดาวเตะชาวฝรั่งเศสไปจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก็อาจจะเอา เบล มาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอเพื่อขอลดค่าตัวลงมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »