ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซ้อมก่อน!อาซาร์ชื่นมื่นถ่ายภาพชูเสื้อเรอัลมาดริดกับแฟน

ซ้อมก่อน!อาซาร์ชื่นมื่นถ่ายภาพชูเสื้อเรอัลมาดริดกับแฟน

Posted 01/06/2019 by siamsport

เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะ เชลซี โดนแฟนบอลขอให้ถ่ายภาพพร้อมกับชูเสื้อของ เรอัล มาดริด ไปด้วย ตอนอยู่ที่สเปน ซึ่งเขาก็ทำตามนั้น โดยเจ้าตัวไปอยู่ที่นั่นเพื่อทำการพักผ่อนหลังจากเพิ่งช่วยทีมซิวแชมป์ ยูโรปา ลีก ไปเชยชมได้
    เอแด็น อาซาร์ ปีกคนเก่งของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกขอให้ถ่ายภาพพร้อมกับชูชุดแข่งของ เรอัล มาดริด ไปด้วย หลังจากที่เขามีข่าวกับ "ราชันชุดขาว" อย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา

    อาซาร์ เพิ่งช่วยให้ทีมได้แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ไปครอง ด้วยการทำ 2 ประตูในนัดชิงชนะเลิศจนทำให้ต้นสังกัดชนะ อาร์เซน่อล 4-1 เมื่อวันพุธที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจบเกมนั้นแล้วเขาก็บินไปที่เมืองมาร์เบย่า ประเทศสเปน เพื่อทำการพักผ่อนร่วมกับครอบครัวทันที


    ทั้งนี้ พอดาวเตะชาวเบลเยียมไปถึงชายหาดแห่งหนึ่งแล้วนั้น บรรดาแฟนบอลก็ฮือฮาสุดๆ และขอถ่ายภาพกับเขา ซึ่งหนึ่งในนั้นคือบริกรของร้านอาหารแถวนั้น โดย เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษเผยว่าบริกรรายดังกล่าวเป็นสาวก บาร์เซโลน่า และเขาก็ขอถ่ายภาพกับ อาซาร์ โดยที่เอาชุดแข่งของ เรอัล มาประกอบฉาก

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าที่จริงตอนแรกบริกรรายนั้นถาม อาซาร์ แบบติดตลกด้วยว่าเขาจะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า แทนได้รึเปล่า ซึ่งแข้งวัย 28 ปีก็ตอบว่า "ไม่ล่ะ" ก่อนที่เขาจะถ่ายภาพโดยที่ชูชุดแข่งของ เรอัล มาดริด ไปด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »