ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แข้งคนสำคัญ!ซีดานมั่นใจท่านปธ.กลับลำรั้งรามอสอยู่ต่อ

แข้งคนสำคัญ!ซีดานมั่นใจท่านปธ.กลับลำรั้งรามอสอยู่ต่อ

Posted 27/05/2019 by siamsport

มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ต้องการให้ เซร์คิโอ รามอส อยู่กับทีมต่อ โดยเขาถึงขนาดคุยเคลียร์ใจกับ รามอส หลังจบฤดูกาลไปแล้วด้วย

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน อยากให้ เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ต่อไป ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่า รามอส กำลังคิดที่จะบอกลา เรอัล หลังจากที่มีปัญหาอย่างหนักกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร ซึ่งมันก็ทำให้ดาวเตะชาวสแปนิชตกเป็นข่าวกับหลายทีมทันที ทั้งกับทีมดังในทวีปยุโรป และในประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน

อย่างไรก็ตาม มาร์ก้า บอกว่า ซีดาน ไม่ต้องการให้ รามอส ย้ายไปไหน จนถึงขั้นคุยแบบเปิดอกกับลูกทีมหลังจบฤดูกาล 2018-19 โดยตอนนั้นแข้งวัย 33 ปี บอกกับกุนซือชาวฝรั่งเศสถึงความคิดของเขา และความลังเลที่จะอยู่กับทีมต่อ ซึ่งตำนานเพลย์เมกเกอร์เลือดน้ำหอมก็รับฟังทุกอย่างด้วยดี ส่วนตอนนี้เขาก็กำลังทุกทางเท่าที่จะทำได้เพื่อช่วยให้ปราการหลังจอมเก๋ารู้สึกสบายใจจนอยากอยู่กับทีมต่อ

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า รามอส จะหารือกับ เปเรซ หลังกลับจากการพักผ่อนที่ประเทศสหรัฐอเมริกาแล้ว ซึ่ง ซีดาน ก็มั่นใจว่า เปเรซ จะสามารถพลิกสถานการณ์จนเปลี่ยนใจ รามอส ได้ โดยอดีตดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสมองว่า รามอส ถือเป็นคนที่มีความสำคัญกับทีมมากๆ ทั้งในและนอกสนาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »