ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต่อจากแดเนียล เจมส์!แมนยูมั่นใจได้แข้งรายที่2ค่าตัว25ล้านป.

ต่อจากแดเนียล เจมส์!แมนยูมั่นใจได้แข้งรายที่2ค่าตัว25ล้านป.

Posted 15/06/2019 by siamsport

สื่อผู้ดีตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจแล้วจะได้นักเตะคนไหนมาเสริมทัพเป็นรายที่สองต่อจาก แดเนียล เจมส์ ปีกทีมชาติเวลส์
     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า จะคว้าตัว ฌอน ลองสตาฟฟ์ กองกลางดาวรุ่ง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงเปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ดิ เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เพิ่งได้ แดเนียล เจมส์ ปีกทีมชาติเวลส์ มาเสริมทัพรายแรก ด้วยค่าตัวรวม 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 720 ล้านบาท) และกุนซือชาวนอร์เวย์ ก็ยังอยากได้แข้งดาวรุ่งมาร่วมทีมอีก โดยเล็งไปที่ ลองสตาฟฟ์ วัย 21 ปีเหมือนกัน

    "ปีศาจแดง" มั่นใจว่า ข้อเสนอจำนวน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) น่าจะทำให้ นิวคาสเซิ่ล ยอมปล่อย ลองสตาฟฟ์ ที่ก้าวขึ้นมาแจ้งเกิดแบบเต็มตัวในฤดูกาลที่แล้ว หลังลงเล่นให้ "สาลิกาดง" ไป 11 เกม ก่อนมีอาการบาดเจ็บหัวเข่าเมื่อเดือนมีนาคม

    ทั้งนี้ หาก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้มิดฟิลด์ตัวกลางมาเสริมทัพต่อจากปีกแล้วนั้น เป้าหมายต่อไปคือเซนเตอร์แบ็กที่เวลานี้กำลังมีข่าวกับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังคนเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งคาดว่าค่าตัวอยู่ในระดับ 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้าย?แมนยูไม่ใส่ภาพลูกากูประกอบโปรแกรมแข่ง
    แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งสัญญาณหนักขึ้นว่า โรเมลู ลูกากู จะไม่ได้อยู่กับทีมต่อ หลังจากล่าสุดไม่ได้เอาภาพของเขามาประกอบร่วมกับตารางแข่ง ขณะที่ ปอล ป็อกบา ซึ่งมีข่าวย้ายทีมหนาหูสุดๆ กลับมีภาพประกอบอยู่ในนั้น
  • แฉ!แมนยูทุ่มแหลกตัดหน้าบาร์ซ่ากระชากกรีซมันน์
    สื่อผู้ดี รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมแผนการใหญ่ตัดหน้า บาร์เซโลน่า กระชากตัว อองตวน กรีซมันน์ หัวหอกตัวเก่งมาร่วมทัพ โดยจะยื่นข้อเสนอยั่วใจให้ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด เพื่อพิจารณาปล่อยนักเตะสู่เธียเตอร์ ออฟ ดรีม
  • บ่อนยกแมนซิตี้เต็งแชมป์พรีเมียร์ฯ-มองข้ามแมนยู
    ร้านพูลเมืองผู้ดียังเชื่อใจ เป็ป กวาร์ดิโอล่า จะพา แมนฯ ซิตี้ ป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก เอาไว้ได้ โดยให้เป็นเต็ง 1 ตามมาด้วย ลิเวอร์พูล ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด โดนมองข้าม เปิดราคายั่วใจให้ถึง 40 ต่อเลยทีเดียว
  • อายยันลูกบวช!โดนล้อหนักตึกแมนยูในจีนทำตราสโมสรผิด
    ตึก "ปรีวิว เซ็นเตอร์" ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในกรุงปักกิ่ง ทำเรื่องที่น่าอับอายขึ้นมา หลังจากตราสโมสรของ "ปีศาจแดง" มันไม่เหมือนกับของจริง และคนก็เอาเรื่องนี้ไปล้อกันเต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »